6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Có thùng rác, vẫn bừa bãi rác!

- Advertisement -

Đó là tình trạng đang xảy ra ở tuyến đường Trần Hưng Đạo, đoạn thuộc phường Đồng Phú, TP Đồng Hới. Rác thải được vứt bừa bãi trên vỉa hè làm mất mỹ quan của thành phố.

Có thùng rác, vẫn bừa bãi rác!

Các thùng rác tự tạo trên đường Trần Hưng Đạo

Mặc dù dọc tuyến đường này, các thùng rác đều được bố trí đặt sát vỉa hè phục vụ việc bỏ rác thải cho người dân nhưng nhiều nơi, rác vẫn không được thu gom đúng chỗ. Tình trạng thùng rác đặt một nơi nhưng rác thải lại bị vứt một nơi vẫn thường xảy ra . Nhiều nơi người dân còn đặt thêm thùng xốp ngay cạnh thùng rác và luôn trong tình trạng đầy rác.  

Một người dân sinh sống ở trên tuyến đường này cho hay, nguyên nhân của tình trạng rác thải vứt không đúng chỗ trong thời gian qua một phần là do ý thức của một số người dân chưa cao. Một nguyên nhân khác là do các thùng rác quá nhỏ, không thể chứa hết lượng lớn rác thải của người dân và các hộ kinh doanh nơi đây. Chính vì vậy, nhiều người phải đặt thêm các thùng xốp để bỏ rác.

Đường Trần Hưng Đạo là một trong những tuyến đường nằm ở trung tâm thành phố Đồng Hới. Vì vậy, tình trạng rác thải sinh hoạt vứt bừa bãi trên vỉa hè không chỉ làm mất mỹ quan đường phố mà còn gây ấn tượng không tốt cho du khách thập phương.

Đ.Nguyệt

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm