6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Kết nối hỗ trợ cộng đồng vùng đệm Phong Nha – Kẻ Bàng

- Advertisement -

Vừa qua, Đoàn cơ sở VQG Phong Nha – Kẻ Bàng đã kết nối với nhóm thiện nguyện là các kiều bào đang sinh sống và làm việc tại CHLB Đức tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng vùng đệm Phong Nha-Kẻ Bàng, huyện Bố Trạch.

Kết nối hỗ trợ cộng đồng vùng đệm Phong Nha - Kẻ BàngMột trong 7 cụ già neo đơn được đoàn đến thăm, tặng quà.

Cụ thể, đoàn đã tiến hành hỗ trợ kinh phí sơn cho Trường tiểu học số 2 Phúc Trạch (xã Phúc Trạch) và trao quà cùng học bổng khuyến khích học tập cho 33 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Sơn Trạch, Phúc Trạch.

Đoàn cũng đã đến thăm và trao quà cho 7 cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã: Hưng Trạch, Sơn Trạch, Phúc Trạch. 

Kết nối hỗ trợ cộng đồng vùng đệm Phong Nha - Kẻ BàngĐoàn cơ sở VQG Phong Nha – Kẻ Bàng và các Việt kiều tại Đức tặng quà và học bổng cho các em học sinh.

Tổng số tiền đoàn hỗ trợ khoảng 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, thông qua Đoàn cơ sở VQG Phong Nha – Kẻ Bàng, nhóm thiện nguyện hứa sẽ hỗ trợ 500.000 đồng mỗi tháng cho cụ bà Lê Thị Đào (sinh năm 1940) bị liệt, chồng đã mất, không có con cái ở thôn Khương Hà 1, xã Hưng Trạch.

Những món quà mang nhiều tình cảm của bà con kiều bào tại Đức cùng sự hỗ trợ, kết nối của Đoàn cơ sở VQG Phong Nha – Kẻ Bàng đã góp phần hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, biết vươn lên học tập; động viên, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, neo đơn.

Cát Nhiên

- Advertisement -

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm