6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Cạnh tranh không lành mạnh, thuê côn đồ đánh tài xế tả tơi

- Advertisement -

Đã có hiện tượng côn đồ gây gổ khách du lịch đi xe Hưng Long lên Lệ Thủy (Quảng Bình) tham quan chùa Hoàng Phúc và nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Phía Hưng Long cho rằng đây là việc cạnh tranh không lành mạnh của một số chủ xe dịch vụ khác

Lúc 21 giờ ngày 27.7, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có 2 tài xế của công ty vận tải du lịch dịch vụ Hưng Long nhập viện trong tình trạng hôn mê, đau toàn thân do bị khoảng 2 chục người đánh đập dã man.

Quảng Bình: Cạnh tranh không lành mạnh, thuê côn đồ đánh tài xế tả tơi

Những kẻ côn đồ bịt mặt sau khi hành dung gây gổ đánh tài xế và du khách

Ông Nguyễn Hoàng Tùng, đại diện Công ty Hưng Long (Đồng Hới) cho biết, lúc 17 giờ ngày 27.7 hai tài xế Lê Hùng Cường, Phạm Văn Tân điều khiển xe du lịch biển số 29B-145.40 vào cây xăng Dương Thủy (H.Lệ Thủy) thì bị một nhóm thanh niên hơn 20 người lấy đá ném vỡ kính xe, sau đó chúng thay nhau lao vào đánh túi bụi Cường và Tân. Cả hai anh kiệt sức vì chịu trận đánh đập dã man. Họ bị mất dây chuyền vàng 2 chỉ cùng đồng hồ đeo tay, một số tư trang, bị chảy máu rất nguy hiểm.

Quảng Bình: Cạnh tranh không lành mạnh, thuê côn đồ đánh tài xế tả tơi

Du khách hoang mang khi xe dịch vụ tốt chở khách tham quan các địa chỉ du lịch tâm linh ở H.Lệ Thủy bị đập phá, tài xế bị đánh

- Advertisement -

Cũng theo Công ty Hưng Long, vào ngày 25.7 tài xế Nguyễn Quang Năm cùng phụ xe Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Văn Toàn điều khiển xe du lịch biển số 29B-609.67 về thị trấn nông trường Lệ Ninh (Lệ Thủy) liền bị nhóm thanh niên lạ mặt khoảng 20 người lao vào phá xe, đánh 3 anh bị thương nhiều chỗ. Cùng ngày, tại xã Dương Thủy khi xe du lịch biển số 73C-8080 đến đón khách hợp đồng du lịch thì cũng một đám đông côn đồ đánh phủ đầu như ở chốn không người.

Manh động hơn, vào ngày 22.7, khi tài xế Phạm Anh Tuấn cùng phụ xe Nguyễn Văn Công đang điều khiển xe 29B-083.08 chở khách tour đi thăm chùa Hoàng Phúc và nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khi đang đỗ xe trước chùa thì một nhóm thanh niên rất đông lao vào gây sự, hăm dọa cả du khách. Đến chiều, xe vào cây xăng xã Dương Thủy liền bị 15-20 người trong số hồi sáng lao vào phá xe, nhào lên đánh tới tấp khiến cả hai tài xế phải đến cơ sở y tế chạy chữa. Cùng ngày này một xe khác biển số 29B-606.79 đang vào thị trấn nông trường Lệ Ninh thì bị một nhóm thanh niên 20 người manh động lao vào đánh tài xế rất dã man. Các tài xế bị đánh tường thuật lại, những nhóm thanh niên ấy đi theo một người tên Quang, trước khi đánh Quang tuyên bố phải đuổi xe đi nơi khác, không được đứng trên địa bàn, sau đó cho người vào hành hung tàn nhẫn lái xe và phụ xe.

Ông Nguyễn Hoàng Tùng, đại diện Công ty Hưng Long cho biết những kẻ đập đánh tài xế rất manh động. “Chúng tôi làm việc uy tín, không để lại thù oán, tiếng tăm gì cho bất cứ ai ở Lệ Thủy. Chúng tôi phục vụ tận tình các gia đình, cá nhân, cơ quan đơn vị có nhu cầu đi tour, tuy nhiên một số người có xe dịch vụ nhưng không chuyên nghiệp đã cạnh tranh không lành mạnh, họ đánh nhân viên lái xe, gây gổ với du khách lên viếng chùa Hoàng Phúc và tham quan nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp là rất ngang ngược”, ông nói. Đại diện công ty Hưng Long còn cho biết nhiều chuyến chở khách tour lên thăm chùa Hoàng Phúc và nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp, khi xe vừa đỗ bên ngoài các địa chỉ này là xuất hiện rất nhiều thanh niên lạ mặt, đầu gấu đón lõng xe, gây gổ du khách, chửi bới khiến du khách rất hoang mang.

Tài xế bị đánh đều đã có đơn trình báo công an xã Dương Thủy, công an thị trấn Lệ Ninh, công an thị trấn Kiến Giang, công an huyện Lệ Thủy. Ông Lê Văn Bảo, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy cho biết ông sẽ trực tiếp chỉ đạo giải quyết các vụ việc mất an ninh trật tự.

Bài, ảnh: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Một thế giới

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm