6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình được tổ chức ngày 27/8

- Advertisement -

Thông tin từ văn phòng UBND tỉnh Quảng Bình cho biết, Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh này sẽ được tổ chức vào ngày 27/8 tới đây.

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 27/8/2018 tại Trung tâm hội nghị Sun Spa Resort. Đây là dịp để Quảng Bình giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư và quảng bá xúc tiến đầu tư vào tỉnh, đồng thời là diễn đàn tập hợp, thu hút các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong, ngoài nước, gặp gỡ, đối thoại với chính quyền, doanh nghiệp tỉnh Quảng Bình nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh tại địa bàn; đưa ra định hướng, giải pháp khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình được tổ chức ngày 27/8

Quảng Bình là địa phương phát triển năng động với nhiều dự án được đầu tư mới trong những năm gần đây.

Dự kiến Hội nghị sẽ có trên 550 đại biểu tham dự, gồm đại diện lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, các Bộ ban ngành Trung ương và một số tỉnh thành trong cả nước, Tổng lãnh sự quán một số nước tại Việt Nam; các Hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức tài chính quốc tế; các chuyên gia kinh tế, diễn giả trong và ngoài nước; các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài nước, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Tại hội nghị, UBND tỉnh Quảng Bình sẽ cung cấp, giới thiệu cho các nhà đầu tư 48 dự án thuộc 5 lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thương mại; lĩnh vực công nghiệp; lĩnh vực nông nghiệp; lĩnh vực y tế, đào tạo; lĩnh vực cơ sở hạ tầng.

Ngoài nội dung hội nghị chính thức, trong dịp này cũng sẽ diễn ra một số hoạt động như Giải Golf FLC; tham quan các di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình…

Đến nay, một số dự án của tỉnh Quảng Bình đã có nhiều nhà đầu tư đăng ký đầu tư dự kiến trao Giấy Chứng nhận đăng ký đầu tư và Biên bản Thỏa thuận hợp tác đầu tư tại hội nghị đạt 3,20 tỷ USD. Bên cạnh đó, Ngân hàng Nhà nước Quảng Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam tại Quảng Bình (BIDV) sẽ trao Thỏa thuận cấp tín dụng cho 04 dự án với tổng số vốn 2.057,3 tỷ đồng.

- Advertisement -

Thanh Hà
Nguồn tin: Báo Infonet.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm