7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thị xã Ba Đồn: Tổ chức thành công hội thi "Dân vận khéo"

- Advertisement -

Trong 2 ngày 11 và 12-8, thị xã Ba Đồn tổ chức thành công hội thi “Dân vận khéo” trong các cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp năm 2018.

Thị xã Ba Đồn: Tổ chức thành công hội thi "Dân vận khéo"Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

Với sự chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, 22 đội thi đến từ các phòng, ban, đơn vị, địa phương trên địa bàn thị xã đã tập luyện kỹ lưỡng, đem tới hội thi không khí vui tươi dí dỏm, khai thác nhiều khía cạnh cuộc sống đang diễn ra trong thực tế hàng ngày, làm phong phú nội dung, hình thức tuyên truyền về công tác dân vận.

Thông qua 3 vòng thi, gồm: Màn chào hỏi, tìm hiểu kiến thức và xử lý tình huống, các đội đã thể hiện các phần thi bám sát những chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận. Đặc biệt, phần thi xử lý tình huống được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa đã làm nổi bật các điển hình dân vận khéo, sát thực tế, mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống thực tiễn.

Hội thi “Dân vận khéo” của thị xã Ba Đồn được tổ chức góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn về công tác dân vận; mở rộng dân chủ, góp phần đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị trong tình hình mới.

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác dân vận ở cơ sở có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để nâng cao kỹ năng tuyên truyền vận động nhân dân cũng như xử lý các tình huống nảy sinh trong cuộc sống, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị ở địa phương. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho các đội thi có phần dự thi xuất sắc nhất.

Hồng Sâm-Hải Long
(Đài TT-TH Ba Đồn)

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm