6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lịch trình cấm đường giao thông cho cuộc đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018

- Advertisement -

Trong lộ trình cuộc đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018, ở chặng thứ 4, đoàn đua xuất phát từ TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, dự kiến về đích trước Bảo tàng tổng hợp tỉnh Quảng Bình khoảng 12 giờ ngày 5-9. 

Lịch trình cấm đường giao thông cho cuộc đua xe đạp quốc tế VTV cúp Tôn Hoa Sen 2018

Vào ngày 6-9, Ban tổ chức cuộc đua sẽ tổ chức thi đấu chặng thứ 5 cá nhân tính giờ tại TP. Đồng Hới. 

Nhằm bảo đảm an toàn cho đoàn đua và người tham gia giao thông, Ban tổ chức địa phương Giải đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018 đã có thông báo: Cấm các loại phương tiện tham gia giao thông lưu thông trên các tuyến đường từ trước khách sạn Cosveco, đường Quách Xuân Kỳ, đường Nguyễn Du, đường Trương Pháp đến trước cửa khách sạn Việt Lào, trong khoảng thời gian từ 8h đến 10h ngày 6-9-2018. Phương án phân luồng giao thông trong thời gian cấm đường: Các phương tiện tham gia giao thông đi và đến xã Bảo Ninh: đi theo đường Võ Nguyên Giáp – cầu Nhật Lệ 2 – quốc lộ 1A và ngược lại.

Cuộc đua xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018 là giải đấu có quy mô quốc tế, chuyên nghiệp, quy tụ các vận động viên hàng đầu trong và ngoài nước tham gia. Tham gia giải có 14 câu lạc bộ với khoảng 85 vận động viên, trong đó, có khoảng 5 vận động viên nước ngoài. 

Dự kiến, các đoàn đua sẽ có thời gian lưu lại Quảng Bình trong 2 ngày, 2 đêm. Đây là dịp để giới thiệu, quảng bá hình ảnh tỉnh Quảng Bình đổi mới, năng động, phát triển; tạo động lực thúc đẩy phong trào thể dục thể thao và nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân. 

H.L

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm