7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Công ty xe buýt bị tố chậm trễ bồi thường sau khi khiến hành khách bỏng nặng

- Advertisement -

Trong lúc thay nước làm mát động cơ, tài xế xe buýt đã bất cẩn để nước nóng dội lên người hành khách khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Nạn nhân còn bức xúc hơn khi đến nay, phía công ty xe buýt vẫn chưa thực hiện các thủ tục để bồi thường thiệt hại.

Tai ương từ sự bất cẩn của nhân viên xe buýt

Theo phản ánh của bà Ngô Thị Mai Hương (SN 1976), trú TDP 5, phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới (Quảng Bình), vào ngày 22/8, bà Hương cùng con trai ra bến xe buýt ở phường Đồng Sơn để bắt xe đi thị xã Ba Đồn.

Khi bà Hương chuẩn bị lên xe thì tài xế xe buýt mang BKS 37V – 8583, thuộc Chi nhánh Công ty CP dịch vụ, thương mại và du lịch Ngọc Ánh tại Quảng Bình đang thay nước làm mát động cơ đã bất cẩn để nước nóng dội vào người bà Hương.

Nạn nhân sau đó được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam -Cu Ba Đồng Hới trong tình trạng gần như toàn bộ cánh tay phải, một phần cổ của bà bị bỏng rất nặng. Theo kết luận của các bác sĩ, bà Hương bị bỏng đến độ 2.

Quảng Bình: Công ty xe buýt bị tố chậm trễ bồi thường sau khi khiến hành khách bỏng nặng

Sự việc khiến bà Hương bị bỏng nặng

“Quả bóng bồi thường” giao cả cho nhân viên?

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình bà Hương đã báo với phía lãnh đạo Chi nhánh Công ty Ngọc Ánh tại Quảng Bình. Tuy nhiên, từ đó đến nay, công ty này vẫn không thực hiện các thủ tục để bồi thường thiệt hại cho nạn nhân.

- Advertisement -

“Phía công ty xe buýt có đến thăm tôi tại bệnh viện nhưng không nghe nói gì đến việc bồi thường cả. Tôi hỏi thì đại diện công ty nói cứ yên tâm chữa trị, rồi sau đó công ty sẽ làm các thủ tục để bồi thường. Họ vậy thì tôi nghe vậy chứ không có một thỏa, thuận cam kết gì cả”, bà Hương băn khoăn.

Bà Hương cũng cho biết, sau khi trị bỏng sẽ phải tiếp tục vào Huế để làm lại da cánh tay và cổ.

Trao đổi về vấn đề này, ông Mai Xuân Sang, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP dịch vụ, thương mại và du lịch Ngọc Ánh tại Quảng Bình cho biết, lái xe bất cẩn gây ra tai nạn cho bà Hương thì lái xe phải có trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại. Về phía công ty, cũng sẽ có trách nhiệm, nhưng phải chờ bà Hương điều trị xong.

“Lúc chị Hương điều trị tại bệnh viện, tôi cũng đã nhiều lần đến thăm hỏi, động viên, nhưng không nghe chị Hương nói gì cả. Chị Hương có nói ra viện sẽ tiếp tục vào Huế làm lại da, tôi bảo chị cứ đi, rồi sau đó chi phí bao nhiêu, công ty cùng với lái xe sẽ có trách nhiệm”, ông Sang nói.

Viết Quân

Nguồn tin: Báo Dân trí

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm