7.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Khởi tố vụ án nhốt 3 con đẻ trong nhà đòi tự thiêu

- Advertisement -

Công an huyện Lệ Thủy vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Văn Quân – Sinh năm 1982, trú tại thôn Mỹ Hà, xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình về hành vi đe dọa giết người.

Trước đó, ngày 17 và 18 tháng 9, do mâu thuẫn vợ chồng, đối tượng Nguyễn Văn Quân đã đánh đập vợ phải nhập viện điều trị với tỷ lệ thương tật 7%. Đến ngày 19/9/2018, vào lúc 7h30′, Quân đã khóa trái cửa nhà, nhốt 3 đứa con nhỏ của mình trên tầng 2, chất áo quần và châm lửa đốt nhà đòi tự thiêu.

Khởi tố vụ án nhốt 3 con đẻ trong nhà đòi tự thiêuNgôi nhà nơi xảy ra sự việc

Sau khi nhận tin báo của Công an xã Mỹ Thủy, Công an huyện Lệ Thủy đã kịp thời đến hiện trường vận động Quân đưa các cháu nhỏ ra ngoài tránh nguy hiểm nhưng Quân không đồng ý, tiếp tục cầm dao tự chế hò hét và cố thủ trong nhà đòi tự thiêu. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Lệ Thủy đã tiếp cận đập ô thông gió tầng 2 tránh các cháu nhỏ bị ngạt khói, tấn công tước dao Quân đang cầm, giải cứu 3 cháu nhỏ và nhanh chóng đưa đến bệnh viện khám, điều trị, ổn định tinh thần. Hành vi ngược đãi vợ

Nguồn bài viết: Trang thông tin Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm