8.5 C
New York
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Gala 3S 'Vì một Quảng Bình xanh, vì Một Việt Nam xanh'

- Advertisement -

Ngày 30-9, Công ty Khởi nghiệp Sáng tạo Việt Nam đã tổ chức chương trình gala 3S “Vì một Quảng Bình xanh, vì một Việt Nam xanh”.

Gala 3S 'Vì một Quảng Bình xanh, vì Một Việt Nam xanh'Các đại biểu ký cam kết bảo vệ môi trường với chủ đề “Vì một Quảng Bình xanh, vì một Việt Nam xanh

Tại buổi gala, công ty đã tổng kết dự án Thủ lĩnh xanh 4.0. Qua 1 năm thực hiện, dự án đã góp phần giáo dục truyền thông, thúc đẩy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh tại tỉnh Quảng Bình trong bảo vệ tài nguyên môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, thực hiện lối sống 3S (sống xanh, sống đẹp, sống khỏe).

Năm học 2017-2018, dự án đã khởi động 3/6 hoạt động chính bao gồm: 1 khoá học Thủ lĩnh xanh 4.0 (4 cấp độ), 1 khoá học chuyên sâu Thủ lĩnh xanh 4.0 đó là Key Leadership và EC Leadership, 1 trại hè sinh thái Thủ lĩnh xanh Việt Nam. 

Các hoạt động được sự ủng hộ, đánh giá cao của các trường học, học viên, phụ huynh và xã hội. Dự án đã góp phần thúc đẩy và hỗ trợ trực tiếp cho gần 3.300 học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần tiên phong 3S, sáng tạo xanh. 

Qua chương trình, các đại biểu, đoàn viên thanh niên đã ký cam kết bảo vệ môi trường với chủ đề “Vì một Quảng Bình xanh, vì một Việt Nam xanh”; ra mắt câu lạc bộ Thủ lĩnh xanh và Trung tâm phát triển tài năng trẻ…

X.V

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm