5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Toàn cảnh vụ bắt giữ xe ô tô bán tải vận chuyển 308,6kg ma túy đá

- Advertisement -

Chiều ngày 15-10, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã có thông tin chính thức về việc bắt giữ đối tượng vận chuyển ma túy đá được xem là lớn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, các lực lượng Công an tỉnh vừa bắt giữ xe ô tô bán tải đang chạy hướng từ Bắc vào Nam vận chuyển 308,6kg ma túy đá khi đi qua địa phận Quảng Bình.

Toàn cảnh vụ bắt giữ xe ô tô bán tải vận chuyển 308,6kg ma túy đáHiện trường nơi đón dừng chiếc xe vận chuyển 308,6kg ma túy đá

Theo đó, vào lúc 13 giờ ngày 12 tháng 10, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đang làm nhiệm vụ tại km705+700 thuộc địa phận xã Hưng Thủy huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình thì phát hiện chiếc xe ô tô bán tải 5 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 86C-09102 màu đỏ cam bị vi phạm lỗi về tốc độ nên đã đón dừng kiểm tra. Lúc này trên xe có 2 người một người Việt Nam và một người nói tiếng Lào. Khi tiến hành kiểm tra hành chính, các đối tượng đã lấy một lượng lớn tiền mặt để hối lộ tổ công tác, nhưng tổ công tác không nhận. Lúc tiến hành các thủ tục kiểm tra, thấy hai đối tượng này có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu mở cốc xe để kiểm tra, thì hai đối tượng bỏ chạy. Tổ tuần tra cùng với quần chúng nhân dân đã truy đuổi nhưng các đối tượng đã trốn khỏi hiện trường.

Toàn cảnh vụ bắt giữ xe ô tô bán tải vận chuyển 308,6kg ma túy đá

12 gùi ma túy đá với tổng trọng lượng hơn 308kg đã bị Công an Quảng Bình bắt giữ khi đi qua địa bàn

Sau khi mở cốp kiểm tra phát hiện thấy có 12 bao lác màu xanh bên trong chứa các gói nhỏ tinh thể màu trắng, với tổng trọng lượng 308,6kg, nghi là ma túy đá. Lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy, Công an huyện Lệ Thủy, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh đã tiến hành lập biên bản sự việc và tổ chức truy bắt các đối tượng.

Toàn cảnh vụ bắt giữ xe ô tô bán tải vận chuyển 308,6kg ma túy đáĐối tượng Xệng Vàng tại cơ quan Công an

- Advertisement -

Được sự giúp đỡ và tin báo của quần chúng nhân dân, trưa 13-10, lực lượng công an huyện Lệ Thủy, dân quân và người dân bắt được đối tượng người Lào khi y đang lẩn trốn ở địa bàn huyện Lệ Thủy. Đối tượng được dẫn giải đến Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh Quảng Bình để tiếp tục điều tra. Tại Cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng khai tên là Xệng Vàng, sinh năm 1995 trú tại bản Phuôn xạ ạt, huyện Khăm Cợt, tỉnh Bô ly khăm xay, Lào đang cùng đối tượng Chinh (người đã bỏ trốn) vận chuyển 308,6kg ma túy đá từ Hà Tĩnh vào Đà Nẵng để lấy 10.000USD tiền công từ Chinh.

Toàn cảnh vụ bắt giữ xe ô tô bán tải vận chuyển 308,6kg ma túy đáSố may túy đá trong một gùi bao lác xanh gồm 25 gói nhỏ

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguồn bài viết: Trang thông tin Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm