2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Lãnh đạo lâm trường bị đối tượng vi phạm dùng đá, hung khí đánh

- Advertisement -

Ngày 17.10, Lâm trường Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, một lãnh đạo lâm trường vừa phải nhập viện vì bị đối tượng vi phạm hành hung trong khi làm nhiệm vụ.

Lãnh đạo lâm trường bị đối tượng vi phạm dùng đá, hung khí đánh

Ông Thuật (bên phải) được đem đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: Lê Phi Long

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 16.10, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo vệ rừng caosu sản xuất, thuộc địa phận xã Lý Trạch (huyện Bố Trạch), tổ công tác của Lâm trường Đồng Hới phát hiện nhóm các đối tượng có hành vi lấn chiếm đất thuộc lâm phận của lâm trường.

Phát hiện hành vi sai phạm, ông Lê Văn Thuật – Phó GĐ Lâm trường Đồng Hới – đến để giải quyết thì bị một đối tượng tấn công, dùng đá đập thẳng vào đầu và dùng hung khí đánh. Sau khi có sự can thiệp của nhóm công tác, đối tượng trên mới dừng lại.

Ngay sau đó, ông Thuật được đem đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương.

Lãnh đạo lâm trường bị đối tượng vi phạm dùng đá, hung khí đánhÔng Thuật bị đối tượng dùng đá đập thẳng vào đầu. Ảnh: Lê Phi Long

Hiện lược lượng công an đã triệu tập đối tượng để điều tra, xử lý. Đối tượng được xác định là Nguyễn Công (trú tại địa phương).

- Advertisement -

Ông Đỗ Hữu Việt – GĐ Lâm trường Đồng Hới – cho biết, thời gian qua tình trạng vi phạm pháp luật về bảo vệ rừng và các tài sản công thuộc lâm trường quản lý đang có xu hướng gia tăng. Trước thực trạng trên, lâm trường đã nhiều lần đề nghị địa phương và cơ quan chức năng phối hợp giải quyết vì nhiều đối tượng ngoan cố, cố tình vi phạm và sẵn sàng tấn công khi bị phát hiện, xử lý.

LÊ PHI LONG

Nguồn tin: Báo Lao động

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm