6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chánh VP Đoàn ĐBQH Quảng Bình: Không chủ quan trước tin nhắn "dọa giết"

- Advertisement -

Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Bình động viên Phó chánh văn phòng bị nhắn tin dọa giết ổn định tâm lý làm việc nhưng cũng không được chủ quan.

Chánh VP Đoàn ĐBQH Quảng Bình: Không chủ quan trước tin nhắn "dọa giết"

CVP Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Trị nhận được tin nhắn “khủng bố”

Chiều ngày 17/10, trao đổi qua điện thoại với PV. Báo Giao thông, bà Nguyễn Thị Mai – Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình cho biết: Văn phòng đã nắm được vụ việc ông Lê Phong Hồng -Phó chánh văn phòng bị số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa, tống tiền.

Theo bà Mai, khoảng cuối giờ chiều ngày hôm qua (16/10), bà có nghe thông tin ông Hồng bị 1 số điện thoại lạ nhắn tin đe dọa “có người muốn lấy mạng với giá 100 triệu đồng”. Nếu ông Hồng đồng ý đưa 100 triệu thì sẽ được cung cấp danh tính người muốn hại ông. Số điện thoại đó còn ra điều kiện sẽ cho 3 ngày để chuyển khoản.

“Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi có điện thoại và động viên anh Hồng bình tĩnh tránh hoang mang ảnh hưởng đến công việc và gia đình”, bà Mai nói.

Cũng theo bà Mai, đến sáng hôm nay (17/10), bà biết được không chỉ ông Hồng mà còn nhiều cán bộ công tác tại Văn phòng Đoàn ĐBQH các tỉnh khác cũng nhận được tin nhắn tương tự. Cũng trong sáng nay, cán bộ công an Cục 2 – Bộ Công an đã sang văn phòng làm việc.

“Trước sự việc này, văn phòng tiếp tục động viên anh Hồng và gia đình bình tĩnh; ổn định tâm lý, tinh thần để làm việc nhưng cũng không được chủ quan mà phối hợp chặt chẽ với Công an để nhanh chóng điều tra, làm rõ”, bà Mai cho biết thêm.

Như trước đó Báo Giao thông đã đưa tin, vừa qua nhiều cán bộ nguyên và đang là lãnh đạo văn phòng đoàn Đại biểu quốc hội các tỉnh Thừa thiên – Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh… nhận được một tin nhắn từ số điện thoại +84901306437 với nội dung: “…có người muốn lấy mạng… với giá 100tr. Nếu… đưa tôi 100tr tôi sẽ gửi danh tính người muốn hại… và bằng chứng cho… Tôi cho… 3 ngày và để số tài khoản này cho… chuyển khoản vào nếu… chuyển tiền tôi sẽ đi khỏi đất này và giữ lời. Stk:060195701256 Sacombank”.

Vụ việc khiến nhiều cán bộ hết sức lo lắng và đã báo cáo công an sở tại.

- Advertisement -

Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm