7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Ra mắt bộ phim "Người bất tử" tại Quảng Bình

- Advertisement -

Ngày 21-10, tại rạp chiếu phim Lotte Cinema, Vincom Quảng Bình, Sở Du lịch phối hợp với đoàn làm phim tổ chức chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim “Người bất tử”.

Tham dự có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành; phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương và đông đảo khán giả.Đây là lần đầu tiên, khán giả được xem bộ phim có bối cảnh chính tại Quảng Bình ngay trên quê hương mình, điều đã được mong mỏi và chờ đợi từ bộ phim “Kong-Skull Island”.

Bộ phim“Người bất tử”, đạo diễn Victor Vũ  đã mang đến cho khán giả một tác phẩm điện ảnh được đầu tư công phu, cốt truyện mới lạ… là những đặc trưng riêng có của vị đạo diễn tài năng này.

Với kịch bản mới lạ, đậm chất tâm linh, có thể nói “Người bất tử” đã thổi một làn gió mới vào nền điện ảnh Việt, đồng thời được đánh giá là một trong những phim Việt có phần hình ảnh đẹp và nghệ thuật nhất.

Bối cảnh của phim trải dài khắp 3 miền đất nước nơi nam nhân vật chính Hùng (Quách Ngọc Ngoan) đi lang bạt, trong đó hơn 90% các cảnh quay được thực hiện tại Quảng Bình (hệ thống hang động Tú Làn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại, đường 20 Quyết Thắng, bãi biển Đá Nhảy…), và là bộ phim đầu tiên của Việt Nam được quay bên trong hang động.

Qua bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận và chân thực của Việt Nam những năm đầu thế kỷ 20 và đặc biệt là những khung cảnh vô cùng hùng vĩ và hoang sơ của vương quốc hang động Quảng Bình.

Đạo diễn Victor Vũ khi khảo sát và quyết định lựa chọn để thực hiện bối cảnh chính tại hệ thống hang động Tú Làn đã thốt lên rằng “Quảng Bình vừa bí ẩn vừa hùng vĩ, vừa lãng mạn và đầy chất thơ” và “Nơi đây còn đẹp hơn những gì mình tưởng tượng”.

Bộ phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên tất cả các rạp trên toàn quốc và tại Hàn Quốc từ ngày 26-10 cùng với các suất diễn đặc biệt trong 3 ngày (từ ngày 19 đến 21-10), dự kiến sẽ thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả trong vòng 1 tháng đầu công chiếu và kỳ vọng sẽ tạo thành cơn sốt lớn hơn bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của Victor Vũ đã thực hiện năm 2015.

- Advertisement -

Chương trình giới thiệu và trải nghiệm xem phim “Người bất tử” là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch quảng bá, xúc tiến du lịch Quảng Bình thông qua bộ phim “Người bất tử” với nhiều nội dung nổi bật như: quảng bá du lịch Quảng Bình gắn với bộ phim trên các kênh mạng xã hội tại Việt Nam, Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á; tổ chức các đoàn presstrip theo hành trình dấu chân “Người bất tử” cho các phóng viên báo chí, blogger nổi tiếng trong nước và quốc tế; tổ chức các đoàn famtrip, xây dựng sản phẩm du lịch “Theo dấu chân Người bất tử”… nhằm thúc tăng trưởng khách du lịch và khẳng định vẻ đẹp độc đáo hiếm có của vương quốc hang động, thương hiệu du lịch Quảng Bình trên bản đồ du lịch trong nước và khu vực châu Á.

Chiến dịch này cũng thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh Quảng Bình đối với tất cả các nhà làm phim trong nước và quốc tế đến thực hiện các bộ phim tại Quảng Bình. Đồng thời, thể hiện sự đồng hành của tỉnh cùng với các nhà làm phim để có thể tạo nên những bộ phim bom tấn, diễn tả được hết vẻ đẹp của vương quốc hang động Quảng Bình.

Một số hình ảnh bộ phim ““Người bất tử””:

Ra mắt bộ phim "Người bất tử" tại Quảng Bình

Ra mắt bộ phim "Người bất tử" tại Quảng Bình

Ra mắt bộ phim "Người bất tử" tại Quảng Bình

Trần Minh Văn

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm