9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" tại huyện Minh Hóa

- Advertisement -

Vừa qua, đồng chí Trần Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, tặng quà và bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ dân xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa. Cùng đi có đồng chí Trần Thắng, Ủy viên ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Ba Đồn; lãnh đạo các ban, ngành liên quan và huyện Minh Hóa.

Bàn giao nhà "Đại đoàn kết" tại huyện Minh HóaĐồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Trần Văn Tuân và đồng chí Bí thư Thị ủy Ba Đồn Trần Thắng cùng lãnh đạo huyện Minh Hóa trao nhà “Đại đoàn kết” cho 5 hộ đồng bào Rục.

Tại đây, đồng chí Trần Văn Tuân và đồng chí Trần Thắng đã trao 50 suất quà (500.000 đồng/suất) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 bản: Ón, Mò O ỒỒ và Yên Hợp, xã Thượng Hóa.

Đoàn cũng đã đến thăm và bàn giao 5 ngôi nhà “Đại đoàn kết” (40 triệu đồng/nhà) cho 5 hộ gia đình đồng bào Rục xã Thượng Hóa. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa, nhằm động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Chí Tuân-Quang Tùng
(Đài TT-TH Minh Hóa)

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm