6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình giải thích việc chậm xử lý vụ cô giáo bắt cả lớp tát bạn

- Advertisement -

Ngày 24/11, trả lời phóng viên báo Tin tức, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã lý giải việc chậm xử lý vụ cô giáo chủ nhiệm của lớp 6 Trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh yêu cầu tất cả học sinh trong lớp tát liên tiếp vào má một học sinh vì nói tục.

Quảng Bình giải thích việc chậm xử lý vụ cô giáo bắt cả lớp tát bạn

Ông Hồ Giang Long, Trưởng phòng Trung học Phổ thông (Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình) cho biết, ngay sau khi nắm bắt vụ việc này, Sở đã có công văn đề nghị UBND và Phòng Giáo dục huyện Quảng Ninh khẩn trương xác minh, làm rõ.

Theo ông Long, sáng nay, lãnh đạo Sở đã làm việc với Trường THCS Duy Ninh và chính quyền địa phương và sẽ phối hợp cùng các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ trường hợp này, không bao che cho các hành vi bạo hành học sinh tại nhà trường.

Trong khi đó, đại diện Trường THCS Duy Ninh lý giải, sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/11, nhưng đến nay mới bắt đầu xử lý là do trường “vướng” một số công việc phục vụ ngày kỷ niệm Hiến chương các nhà giáo 20/11. Hiện, trường đã yêu cầu cô giáo này viết tường trình để họp kiểm điểm.

Theo tường trình của cô giáo T., giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2 Trường THCS Duy Ninh, sự việc xảy ra ngày 19/11, khi học sinh N. nói tục tại sân trường và bị đội cờ đỏ nghe thấy, ghi lại. Cô T. yêu cầu cả lớp, mỗi người tát vào má em N. 10 cái để phạt hành vi nói trên.

Sau đó, em N. đã phải nhập viện điều trị. Dù đã được ra viện nhưng N. không dám đi học vì tâm lý chưa ổn định.

Cô T. là giáo viên dạy môn Toán và Giáo dục công nghệ và là chủ nhiệm lớp. Cô T. mới chuyển về Trường THCS Duy Ninh từ tháng 8/2018.

- Advertisement -

L.S/Báo Tin tức

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm