5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

- Advertisement -

Vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức trao tặng món quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của 2 trường tiểu học Sơn Lộc và tiểu học Phú Trạch, thuộc huyện Bố Trạch.

Trao dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khănHọc sinh Trường tiểu học Sơn Lộc và Trường tiểu học Phú Trạch được nhận quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

Tại hai trường, đoàn đã trao 200 suất quà (mỗi đơn vị 100 suất) với tổng kinh phí 100 triệu đồng thông qua nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Mỗi suất quà trị giá 500.000đ/suất, là 1 bộ dụng cụ học tập bao gồm: Hộp đựng bút, cặp học sinh in logo nhà tài trợ, compa, bút máy, bảng con, vở học sinh 1 bộ 8 quyển, thước kẻ, bút sáp màu, kéo thủ công, bộ tranh thưởng thức mỹ thuật (tranh dân gian Việt Nam) .

Các em được nhận học bổng, cặp sách và dụng cụ học tập hầu hết đều thuộc gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, vượt khó học giỏi. Đây là món quà rất ý nghĩa, đã kịp thời động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó đến trường, thực hiện được ước mơ, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Chương trình thực hiện theo tinh thần Công văn số 584/QBT-QLCTDA của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam về việc trao tặng dụng cụ học tập cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, con thương binh, liệt sỹ, con gia đình có công với cách mạng vượt khó học khá, giỏi.

Hiền Phương

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm