9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CHÍNH THỨC: Mourinho bị MU sa thải, nhận 22,5 triệu bảng bồi thường

- Advertisement -

CLB Man United chính thức sa thải Mourinho. Đây là quyết định tất yếu sau khi HLV người Bồ Đào Nha thất bại trong việc vực dậy một M.U đang có dấu hiệu sa sút.

“CLB Man United thông báo HLV Jose Mourinho đã rời CLB. Chúng tôi cảm ơn ông vì những gì đã làm trong suốt quãng thời gian dẫn dắt MU và chúc ông thành công trong tương lai”, trích thông báo trên trang chủ CLB Manchester United.

CHÍNH THỨC: Mourinho bị MU sa thải, nhận 22,5 triệu bảng bồi thườngThông báo chính thức của M.U

Ban lãnh đạo M.U đã xác nhận Jose Mourinho không còn là HLV trưởng của CLB. Chuỗi thành tích tệ hại của M.U ở mùa giải này đã khiến Ban lãnh đạo CLB quyết định sa thải vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau hơn 2 năm gắn bó.

Theo đó, khi quyết định sa thải Mourinho, BLĐ M.U sẽ phải chi ra khoản tiền bồi thường hợp đồng lên tới 22,5 triệu bảng.

Phát ngôn viên của M.U tiết lộ thêm: “Một HLV mới sẽ được bổ nhiệm cho đến cuối mùa giải. Trong khi đó, câu lạc bộ sẽ tiến hành một quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng huấn luyện viên mới”.

Như vậy, Jose Mourinho đã trở thành HLV thứ 3 ở Premier League bị sa thải ở mùa giải này sau Slavisa Jokanovic (Fulham) và Mark Hughes (Southampton).

N.Q (tổng hợp)

- Advertisement -

Nguồn bài viết: Báo Thể thao & Văn hóa

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm