6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tặng 75 suất quà cho người dân bản Mò O Ồ Ồ

- Advertisement -

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân bản Mò O Ồ Ồ, xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa, ngày 14-12, nhóm thiện nguyện Cô Son Charity ở Hà Nội đã đến thăm và trao tặng 75 suất quà. 

Tặng 75 suất quà cho người dân bản Mò O Ồ ỒNhóm thiện nguyện Cô Son Charity trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi xã Thượng Hóa

Mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng, gồm có: chăn, màn, áo ấm, một số loại đồ dùng cá nhân; sách vở, đồ dùng học tập; hạt giống rau các loại…

Ngoài những suất quà trên, đoàn cũng đã tặng thêm 10 chiếc xe đạp mới cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn xã, trị giá mỗi chiếc xe 1,1 triệu đồng; tặng quà cho 4 chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong bản Mò O Ồ Ồ và 1 gia đình ở xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch. Riêng 4 chị em ở bản Mò O Ồ Ồ đang được đoàn xem xét, làm các thủ tục để đỡ đầu cho các em đến 18 tuổi.

Cũng trong chuyến đi này, đoàn đã tặng 10 phần quà cho các cháu mồ côi ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Tổng trị giá các suất quà trong chuyến thiện nguyện này trên 60 triệu đồng. Trước đó, nhóm thiện nguyện Cô Son Charity cũng đã có nhiều chuyến thăm, tặng quà cho học sinh cùng người dân nghèo ở miền Trung và các tỉnh miền núi Tây Bắc.

V.H

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm