6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Năm 2018, Quảng Bình đón khoảng 3,9 triệu lượt khách du lịch

- Advertisement -

Theo báo cáo của Sở Du lịch, tổng số lượt khách du lịch đến Quảng Bình năm 2018 ước đạt 3,9 triệu lượt, tăng 18,2% so với cùng kỳ.

Năm 2018, Quảng Bình đón khoảng 3,9 triệu lượt khách du lịchVẻ đẹp của hang Pygmy luôn thu hút sự đam mê khám phá của nhiều du khách (ảnh Công ty TNHH Jungle Boss cung cấp).

Trong đó, khách quốc tế ước đạt 200.000 lượt, tăng 53,8% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu du lịch đạt 4.485 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ.

Để có được kết quả trên, Sở Du lịch đã chú trọng các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch, đầu tư về quy mô, nội dung, chiều sâu và chuyên biệt hoá cho từng phân khúc thị trường, mang lại hiệu quả cao. Qua đó, hình ảnh du lịch Quảng Bình dần được khẳng định, định vị được thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.

Việc phát triển nhiều sản phẩm, loại hình du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch, nguồn nhân lực du lịch đã góp phần quan trọng vào việc thu hút du khách. Các thành phần kinh tế đã quan tâm đến việc đầu tư phát triển du lịch và xem đây là một lĩnh vực đầu tư có hiệu quả, nhất là về lâu dài.

Công tác quản lý Nhà nước ngày càng triển khai kịp thời và hiệu quả, góp phần tạo môi trường kinh doanh, phát triển du lịch ổn định, bền vững, thu hút được sự tham gia của nhiều nhà đầu tư vào lĩnh vực du lịch…

Cát Nhiên

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm