5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hyundai Kona bán chạy nhất phân khúc, Honda HR-V giảm mạnh

- Advertisement -

Kết thúc tháng 11/2018, doanh số mẫu xe Hyundai Kona tiếp tục tăng trưởng trong khi Honda HR-V giảm mạnh so với tháng đầu tiên được bán ra.

Phân khúc SUV cỡ nhỏ dành cho đô thị đang cực kì sôi động tại thị trường Việt Nam với 3 cái tên Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford Ecosport. Nếu như tháng 10, Honda HR-V đạt doanh số ấn tượng để dẫn đầu phân khúc thì bước sang tháng 11, các vị trí đã thay đổi.

Hyundai Kona bán chạy nhất phân khúc, Honda HR-V giảm mạnh

Vị trí số 1 của tháng 11 thuộc về mẫu xe Hyundai Kona với doanh số ấn tượng 793 xe, tăng 143 xe so với con số 650 chiếc của tháng 10. Trong khi đó, mẫu xe mới Honda HR-V chỉ đạt doanh số 247 xe và tụt xuống vị trí thứ 3. Tháng 10, mẫu xe này đạt doanh số 740 xe.

Hyundai Kona bán chạy nhất phân khúc, Honda HR-V giảm mạnh

Trong khi đó, mẫu xe vốn đã xuất hiện nhiều năm tại thị trường Việt Nam là Ford EcoSport tiếp tục có doanh số ổn định. Mẫu xe đến từ Mỹ đang được lắp ráp ở Hải Dương có doanh số 400 xe trong tháng 11 vừa qua, giảm 44 chiếc so với tháng 10.

Hyundai Kona là mẫu xe mang phong cách hoàn toàn mới của hãng xe Hàn Quốc ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 8 vừa qua. Theo tìm hiểu, mẫu xe này hiện vẫn đang trong tình trạng cháy hàng tại đại lý. Thời điểm hiện tại, nếu như không đặt cọc trước, khách hàng khó có thể lấy được xe trước Tết Nguyên Đán.

Hyundai Kona được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn 2.0 giá 615 triệu, đặc biệt 2.0 giá 675 triệu và Turbo 1.6 giá 725 triệu đồng. Xe sở hữu thiết kế hiện đại, đèn pha đặt thấp trong khi đèn định vị đặt cao theo xu hướng thiết kế mới của Hyundai Motor. Xe hiện đang được lắp ráp tại nhà máy đặt ở Ninh Bình.

- Advertisement -

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Nguồn bài viết: Autodaily

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm