6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Cuba Fidel Castro

- Advertisement -

Ngày 31-12, đồng chí Trần Tiến Dũng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ, Sở Y tế đã đến dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Cu Ba Fidel Castro trong khuôn viên Bệnh viện hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới nhân Kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Cộng hòa Cu Ba (01-01-1959 – 01-01-2019).

Dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Cuba Fidel CastroĐồng chí Trần Tiến Dũng và các thành viên trong đoàn dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Cu Ba Fidel Castro

Sau lễ dâng hoa, đồng chí Trần Tiến Dũng và các thành viên trong đoàn đã gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia y tế Cu Ba đang làm việc tại bệnh viện.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Đã hơn 45 năm trôi qua nhưng những hình ảnh giản dị, gần gũi của Chủ tịch Fidel Castro khi đến thăm Quảng Bình vẫn còn khắc sâu trong trí nhớ của người dân nơi đây. Đặc biệt, với cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện, tình cảm đó càng sâu đậm hơn vì bệnh viện là món quà vô giá mà đất nước Cu Ba đã dành tặng nhân dân Quảng Bình, là biểu tượng cao đẹp của tình đoàn kết, hữu nghị, sắt son giữa hai dân tộc Việt Nam – Cu Ba.

Dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Cuba Fidel CastroĐồng chí Trần Tiến Dũng tặng hoa, quà cho các chuyên gia y tế Cu Ba

Đồng chí đánh giá cao hiệu quả của chương trình hợp tác quốc tế về y tế giữa Việt Nam-Cu Ba và sự nỗ lực của các chuyên gia y tế Cu Ba đối với sự phát triển của bệnh viện, nhất là việc triển khai các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân Quảng Bình và người dân các vùng lân cận.
Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chuyên gia y tế Cu Ba nhân kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Cộng hòa Cu Ba và đón chào năm mới 2019.
Nh.V
Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm