6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Đồng Hới: Cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp thành phố

- Advertisement -

Trong 2 ngày 17 và 18/1, phòng GD-ĐT TP Đồng Hới tổ chức cuộc thi Olympic tài năng Tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học và THCS năm học 2018-2019.

Cuộc thi thu hút 86 học sinh được tuyển chọn từ 22 trường Tiểu học và 18 trường THCS trên địa bàn TP. Trải qua 2 phần thi ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn 46 thí sinh xuất sắc tham dự vòng chung kết với phần thi hùng biện. Ở phần thi này, thí sinh bốc thăm và thể hiện khả năng hùng biện của mình liên quan đến các chủ đề như: mái trường, thầy cô, bạn bè, một số vấn đề trong đời sống xã hội và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho học sinh trao đổi, học hỏi, trau dồi kỹ năng tiếng Anh để ứng dụng vào học tập và cuộc sống hàng ngày. Các thí sinh đạt thành tích cao sẽ được tham gia cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp tỉnh vào tháng 2 tới.

Đồng Hới: Cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp thành phố

Đồng Hới: Cuộc thi Olympic tài năng tiếng Anh cấp thành phố

Kết quả, 2 thí sinh xuất sắc đã giành giải nhất cuộc thi, đó là Nguyễn Yến Thanh Thảo (trường tiểu học số 1 Đồng Sơn) và Nguyễn Ngọc Khánh Chi (trường THCS Đồng Phú). Trung tâm ngoại ngữ Asemlink và Công ty TNHHTM&XD Tấn Phát Sport đã trao học bổng, quà cho 46 thí sinh lọt vào vòng thi chung kết và khen thưởng các thí sinh đạt thành tích cao.

   Lê Cúc

Nguồn tin: Trang TTĐT TP Đồng Hới

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm