6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lãnh đạo các địa phương thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách…

- Advertisement -

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, vừa qua, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị Biên phòng và các xã vùng sâu, vùng xa.

Lãnh đạo các địa phương thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách...

Lãnh đạo huyện Lệ Thủy tặng quà, chúc tết Đồn Biên phòng Làng Ho.

Thăm và chúc Tết tại 3 xã Kim Thủy, Ngân Thuỷ và Lâm Thuỷ, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống và công tác chuẩn bị đón Tết của người dân, đồng thời đề nghị: Thời gian tới, cán bộ và nhân dân các địa phương nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết để xây dựng bản làng no ấm, tiến bộ.

Thăm và chúc tết Đồn Biên phòng Làng Ho và Đoàn Kinh tế Quốc phòng 79 – Binh đoàn 15, lãnh đạo huyện Lệ Thủy đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sỹ 2 đơn vị, đồng thời mong muốn: Các đơn vị luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra, tích cực phối hợp với nhân dân trong việc giữ vững tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

* Lãnh đạo huyện Bố Trạch vừa đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Lãnh đạo các địa phương thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách...

Lãnh đạo huyện Bố Trạch tặng quà Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn.

- Advertisement -

 

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Bố Trạch đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn: Các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào tại địa phương, động viên con cháu hăng hái thi đua lao động sản xuất.

Lãnh đạo huyện Bố Trạch cũng đề nghị: Cấp ủy, chính quyền các địa phương cần thường xuyên quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để các gia đình chính sách đón một cái Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

* Lãnh đạo huyện Quảng Trạch cũng vừa đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Lãnh đạo các địa phương thăm và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách...

Lãnh đạo huyện Quảng Trạch tặng quà Tết cho các gia đình chính sách,người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe và công tác chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc của các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ, đồng thời mong muốn: Thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Lãnh đạo huyện Quảng Trạch nhấn mạnh: Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, đặc biệt là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn bài viết: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm