6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình đẩy mạnh việc chỉnh trang cáp thông tin

- Advertisement -

Quảng Bình đẩy mạnh việc chỉnh trang cáp thông tin

Thời gian qua, tỉnh Quảng Bình đã đẩy mạnh việc chỉnh trang cáp thông tin trên một số tuyến đường chính của thành phố Đồng Hới và ngầm hóa cáp thông tin tại các khu đô thị mới nhằm đảm bảo mỹ quan đô thị và sự an toàn cho người dân.

Năm 2018, các doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh đã thực hiện việc chỉnh trang cáp thông tin trên một số tuyến đường chính của thành phố Đồng Hới gồm: Ngô Gia Tự, Hàn Mặc Tử, Hồ Xuân Hương, Lê Quý Đôn, Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Nguyễn Hữu Cảnh, Hữu Nghị. Trên các tuyến đường này, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông đã bó gọn cáp, tháo dỡ các sợi cáp thuê bao lắp đặt băng qua đường giao thông.

Năm 2019, Ban Chỉ đạo thực hiện công tác chỉnh trang cáp thông tin tỉnh đã chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông, truyền hình cáp trên địa bàn tích cực thực hiện chỉnh trang, hạ ngầm các tuyến cáp thông tin. Trong đó, sẽ thi công cống bể, chôn ống lắp đặt cáp thông tin băng qua đường tại các tuyến đường của thành phố Đồng Hới gồm: Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Trãi, Tố Hữu và Hữu Nghị.

Nguồn bài viết: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm