5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hỗ trợ 60 triệu đồng giúp 2 đoàn viên xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn"

- Advertisement -

Vừa qua, LĐLĐ TP. Đồng Hới đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho 2 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Đó là chị Nguyễn Thị Khơi, công nhân Công ty Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình và anh Trần Quốc Duyệt, đoàn viên Công đoàn cơ sở phường Bắc Nghĩa.

Hỗ trợ 60 triệu đồng giúp 2 đoàn viên xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn"Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ TP. Đồng Hới trao tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho đoàn viên Nguyễn Thị Khơi.

Chị Nguyễn Thị Khơi có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, một mình chị phải nuôi con ăn học nên dù đã đi làm nhiều năm nhưng chị vẫn không thể tích cóp được khoản tiền nào để xây nhà. Mẹ con chị hiện ở trong ngôi nhà tạm dột nát. Đồng cảnh ngộ với chị Khơi, gia đình anh Trần Quốc Duyệt cũng có hoàn cảnh khá khó khăn. Do không đủ tiền xây nhà nên nhiều năm nay, gia đình anh phải ở nhờ nhà anh trai.

Trước hoàn cảnh của hai đoàn viên này, LĐLĐ TP. Đồng Hới đã đề xuất với LĐLĐ tỉnh trích nguồn quỹ “Hoạt động xã hội Công đoàn” số tiền 60 triệu để hỗ trợ cho 2 đoàn viên xây nhà. Với số tiền được hỗ trợ, anh Duyệt và chị Khơi đã vay mượn thêm anh em, họ hàng để xây nhà mới.

Mặc dù số tiền không lớn nhưng sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của tổ chức công đoàn đã giúp những đoàn viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn như anh Trần Quốc Duyệt và chị Nguyễn Thị Khơi vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống để yên tâm công tác.

Đ.N

Nguồn bài viết: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm