6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

CỰC NÓNG MU: Ole Solskjaer chuyển nhà, sắp có siêu hợp đồng với "Quỷ đỏ"

- Advertisement -

Theo truyền thông Anh tiết lộ, Solskjaer đang có những động thái chuẩn bị chính thức nắm ghế HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford.

Dẫn dắt 14 trận và chỉ để thua 1 trận, HLV Solskjaer thực sự mát tay khi dẫn dắt “Quỷ đỏ”. Thậm chí sau 10 trận tại Premier League, nhà cầm quân người Na Uy đang có thành tích bất bại và giành tới 26 điểm (thắng 8, hòa 2).

Nếu chỉ tính riêng 10 trận này thì MU của Solskjaer mới là đội đứng đầu trên bảng xếp hạng chứ không phải Liverpool hay Man City.

CỰC NÓNG MU: Ole Solskjaer chuyển nhà, sắp có siêu hợp đồng với "Quỷ đỏ"

Ole Solskjaer chuyển đến nơi ở mới

Sau trận hòa 0-0 trước Liverpool, đã có nhiều nguồn tin tiết lộ giới chóp bu “Quỷ đỏ” đang soạn một bản hợp đồng chính thức cho Solskjaer. Không gì khác hơn là để tưởng thưởng cho những điều ngọt ngào mà nhà cầm quân người Na Uy đem lại Old Trafford sau thời kỳ u tối của Jose Mourinho.

Mới nhất, truyền thông Anh (The Sun) tiết lộ Ole Solskjaer đã rời khỏi khách sạn Lowry đến một nơi ở mới tại Manchester. Đây là nơi nhà cầm quân Na Uy thuê giống như Mourinho từng sinh sống trong hơn 2 năm làm việc.

Trong quá khứ, “Người đặc biệt” đã thuê căn hộ ở khách sạn Lowry với chi phí lên đến 800 nghìn bảng trong 127 tuần. Dù phải trả số tiền đắt đỏ nhưng HLV người Bồ Đào Nha không muốn mua nhà riêng tại Manchester bởi khi rảnh rỗi ông đều trở về London thăm gia đình.

- Advertisement -

Nhưng đối với Solskjaer là hình mẫu HLV hoàn toàn khác, ông sẵn sàng gắn bó với MU trong thời gian dài nên đã rốt ráo tìm nhà trong thời gian qua.

Việc Solskjaer rời khỏi Lowry, đồng thời chính thức mua hoặc thuê nhà ở Manchester là dấu hiệu cho thấy HLV Ole Solskjaer có khả năng lớn được bổ nhiệm làm HLV chính thức của MU trong tương lai gần. Nếu không, với việc hợp đồng tạm thời hết hạn vào cuối mùa giải, ông hoàn toàn có thể ở lại khách sạn thêm vài tháng trước khi trở về Na Uy.

Tuần trước cũng đã rộ lên tin đồn cho rằng, Solskjaer có thể đã nhận được một gật đầu sau cuộc gặp Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ. Hiện tại, không chỉ CĐV, các cầu thủ và các huyền thoại MU, Sir Alex cũng ủng hộ Solskjaer trở thành HLV chính thức của đội chủ sân Old Trafford.

Sắp tới, MU sẽ có hai trận đấu cực kỳ quan trọng tại 2 đấu trường Premier League và Champions League. Đó là những cuộc chạm trán với Arsenal và PSG. Nếu như không thể có những kết quả khả quan, mục tiêu của “Quỷ đỏ” vào cuối mùa sẽ gặp không ít ảnh hưởng

CỰC NÓNG MU: Ole Solskjaer chuyển nhà, sắp có siêu hợp đồng với "Quỷ đỏ"

Giờ thì MU sẽ phải giành giật điểm số ở từng vòng đấu và chờ Chelsea, Arsenal sảy chân.

Nguồn bài viết: 24H.com.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm