7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Trao thưởng cho học sinh đạt giải nhất cuộc thi KHKT cấp Quốc gia

- Advertisement -

Ngày 13-3, lãnh đạo huyện Quảng Trạch đã trao thưởng cho hai học sinh và thầy giáo phụ trách bộ môn Trường THCS Quảng Tùng (Quảng Trạch) vừa đạt giải nhất cuộc thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2018-2019.

Trao thưởng cho học sinh đạt giải nhất cuộc thi KHKT cấp Quốc giaTham gia cuộc thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2018-2019, Trường THCS Quảng Tùng có hai em Bùi Quang Bảo, học sinh lớp 8A và Nguyễn Mai Thùy Dương, học sinh lớp 9B đã đạt giải nhất với đề tài “Máy cắt tỉa cây cảnh sử dụng bằng ắc quy và pin năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường”, được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen.

Loại máy cắt tỉa cây cảnh này có thể gắn trên xe để cắt được mặt bằng, mặt đứng, mặt nghiêng, cắt cỏ khuôn viên… Máy có thể tháo cầm tay để cắt tự do, rất thuận tiện cho mọi địa hình.

Để kịp thời động viên và biểu dương thành tích của thầy và trò Trường THCS Quảng Tùng, lãnh đạo huyện Quảng Trạch, Hội Khuyến học huyện Quảng Trạch, lãnh đạo xã Quảng Tùng đã đến tặng hoa, trao thưởng cho hai em học sinh và thầy giáo phụ trách bộ môn vừa đạt giải.

Thế Lực

(Đài TT-TH Quảng Trạch)

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm