2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Gặp mặt lao động Việt Nam và chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại các tổ chức NGO, dự án ODA

- Advertisement -

Ngày 14-3, Sở Ngoại vụ tổ chức chương trình gặp mặt lao động Việt Nam và chuyên gia, cố vấn người nước ngoài làm việc tại các tổ chức NGO và dự án ODA trên địa bàn tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2018 và trao đổi về phương hướng, kế hoạch năm 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Gặp mặt lao động Việt Nam và chuyên gia, người nước ngoài làm việc tại các tổ chức NGO, dự án ODANgười lao động Việt Nam và chuyên gia, cố vấn người nước ngoài trải nghiệm các hoạt động vui chơi tập thể tại bãi biển Bảo Ninh.

Năm 2018, trên địa bàn tỉnh có 16 dự án ODA hoạt động, giải ngân nguồn vốn 210 tỷ đồng; 29 chương trình, dự án NGO của 50 tổ chức phi chính phủ quốc tế và các đại sứ quán nước ngoài với nguồn vốn giải ngân đạt trên 3 triệu USD.

Nhìn chung, các dự án triển khai thực hiện theo đúng tiến độ, chất lượng, khối lượng, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Để huy động, quản lý và sử dụng hiệu quả những nguồn vốn này, có sự đóng góp rất lớn của lãnh đạo, cố vấn, chuyên gia, người lao động trong và ngoài nước đang làm việc tại các cơ quan quản lý Nhà nước cũng như các dự án.

Tham gia chương trình gặp mặt, người lao động Việt Nam và chuyên gia, cố vấn người nước ngoài làm việc tại các tổ chức NGO và dự án ODA được trải nghiệm các hoạt động vui chơi tập thể tại bãi biển Bảo Ninh, dự gala đặc biệt và giao lưu văn hóa, văn nghệ.

Hiền Chi

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm