1.5 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Kỷ niệm 20 năm thành lập BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới

- Advertisement -

Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (15/3/1999 – 15/3/2019). Đồng chí Lê Văn Phúc, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến dự.

Kỷ niệm 20 năm thành lập BQL Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới.

Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới được thành lập ngày 15/3/1999 theo Quyết định số 289/QĐ-UB của UBND tỉnh. Thời gian qua, đơn vị đã không ngừng phát triển về quy mô nhân sự và quy mô các dự án. Với cơ cấu bộ máy ban đầu chỉ có 5 người, đến nay, số lượng cán bộ, viên chức và người lao động của đơn vị là 27 người.

Trong 20 năm qua, Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới đã quản lý, giám sát hơn 500 công trình lớn nhỏ trên tất cả các lĩnh vực như: xây dựng dân dụng, giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật với tổng mức đầu tư hàng nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, đơn vị còn đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật nhằm tạo nguồn thu từ quỹ đất cho thành phố. Ngoài các công trình trong kế hoạch được UBND tỉnh, thành phố giao, đơn vị còn quản lý, giám sát một số công trình của các chủ đầu tư khác trên địa bàn; thực hiện công tác kiểm kê, thẩm định giá, vận động nhân dân trong giải phóng mặt bằng các công trình, dự án… Những năm qua, Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng TP Đồng Hới được Bộ Xây dựng, UBND tỉnh, thành phố tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh 5 năm liền (giai đoạn 2013-2017).

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo TP Đồng Hới đã biểu dương những thành tích mà Ban Quản lý Dự án đầu tư và xây dựng thành phố đạt được trong 20 năm qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Trước mắt, đơn vị cần làm tốt công tác tham mưu cho thành phố trong việc xây dựng kế hoạch đầu tư các công trình trên địa bàn nhằm phục vụ cho việc nâng cấp đô thị, hoàn thiện các tiêu chí của đô thị loại 2.

Nguồn bài viết: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm