Trang chủ Du lịch Quảng Bình 5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có...

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

0
727

Cơm gà một trong những món ăn được khá nhiều người yêu thích. Không ai có thể chối từ được hương vị của miếng gà được chiên giòn vàng rụm. Với những tín đồ của cơm gà thì không nên bỏ lỡ các quán cơm gà ngon ở Đồng Hới sau. Đừng quên note lại những quán cơm gà ngon sau để có dịp thưởng thức, khám phá nhé.

Cơm gà A. Trần Đồng Hới

Nhắc đến quán cơm gà ngon ở Đồng Hới thì bạn không nên bỏ qua quán cơm gà A. Trần được. Bởi nơi đây là môt trong những quán cơm gà xối mỡ ngon thu hút nhiều thực khách tìm đến quán nhiều. Quán A. Trần không chỉ có không gian rộng rãi, thoáng mát mà có phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Cơm gà xối mỡ A. Trần

Về chất lượng cơm gà ở quán A. Trần thì ngon miễn chê rồi, đây cũng là món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng. Với sự khéo léo, tài giỏi của đầu bếp, miếng gà ở A. Trần trở nên vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức. Khi cắn vào, miếng thịt bên trong mềm, ngọt. Còn hạt cơm có màu vàng tới, mướt mà không hề bị cháy khô.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Món cơm gà xé ở nhà hàng A. Trần

Mỗi suất cơm gà đều được ăn kèm cùng một ít rau củ quả. Tùy vào sở thích của mỗi người mà thực khách có thể chọn cơm gà đùi hay cơm gà cánh. Bên cạnh cơm gà xối mỡ, nhà hàng còn phục vụ thêm các món ăn hấp dẫn khác như: cơm tấm sườn, cơm gà Hội An, cơm rang thập cẩm, mỳ Quảng…

  • Địa chỉ: 09 Lê Trực, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Nhà hàng Gà Đồi

Quán cơm gà ngon ở Đồng Hới được nhắc đến tiếp theo không ai khác chính là quán cơm Gà Đồi. Menu đồ ăn ở nhà hàng Gà Đồi rất đa dạng, không chỉ có món ăn dân dã đậm chất Quảng Bình mà còn có những món ăn đặc sắc của vùng miền khác.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Không gian ở nhà hàng Gà Đồi Đồng Hới

Đúng như với tên gọi của nó, thực khách đến Gà Đồi được tận hưởng nhiều món ăn thơm ngon được chế biến từ gà. Điển hình trong đó phải kể đến món gà nướng, quay, bó xôi, gà rang muối, lẩu gà… Ngoài cơm gà, nhà hàng này còn phục vụ thêm các món ăn hải sản tươi ngon.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Cơm gà ở nhà hàng Gà Đồi

Không gian ở nhà hàng Gà Đồi không chỉ mang đến cho bạn những bữa cơm ấm cúng bên gia đình, bạn bè. Mà đây còn là nơi tổ chức các buổi liên hoan, hội nghị, điểm dừng chân của đoàn khách du lịch tham quan khá lí tưởng.

  • Địa chỉ: 134 Lí Thường Kiệt, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Quán cơm Phước Lộc Thọ

Quán cơm Phước Lộc Thọ sẽ mang đến cho bạn những món cơm gà ngon ở Đồng Hới. Món cơm gà ở quán Phước Lộc Thọ có hương vị thơm, ngon riêng không lẫn vào đâu được. Gà ở đây đều là gà rẫy nên có độ dai và ngọt chứ không phải kiểu gà mềm bỡ nhão. Do đó, cắn miếng thịt gà ở đây ăn sướng miệng lắm luôn.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Cơm gà Phước Lộc Thọ Đồng Hới

Đặc biệt, Phước Lộc Thọ còn được xếp hạng trong Top những quán cơm ngon nhất ở Đồng Hới hiện nay. Cơm trưa ở nhà hàng này được ăn kèm với các món dân dã như sườn, cá lóc, gà rẫy, thịt kho tàu, cá chiên…

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Quán cơm Phước Lộc Thọ Đồng Hới có nhiều món ăn hấp dẫn

Bên cạnh đó, Phước Lộc Thọ còn phục vụ cơm phần cơm dĩa cho du khách, cơm hộp cho văn phòng. Quán cũng có nhận thêm dịch vụ giao cơm tận nhà cho khách khi có yêu cầu.

  • Địa chỉ: Số 4 Trần Nhân Tông, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Nhà hàng cơm niêu cổ truyền

Nếu bạn là fan yêu thích món cơm gà thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé. Nhà hàng cơm niêu cổ truyền có nhiều món gà ngon nhức nách được ăn kèm với cơm như gà kho xả, gà kho nén, gà kho mắm, gà rô ti, gà rang muối, gà luộc…

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Nhà hàng cơm niêu cổ truyền

Ngoài các món ăn thơm ngon hấp dẫn của gà trên, đến nhà hàng cơm niêu cổ truyền bạn đừng quên thưởng thức cơm niêu cháy ăn cùng cá bống kho và thịt ba chỉ rang nhé. Đảm bảo bạn ăn món này chỉ có mà hao cơm thôi. Không gian quán yên tĩnh, thoáng mát, sạch sẽ rất thích hợp để ăn uống, gặp gỡ.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Món gà rang mắm cùng cá bống kho tộ ở nhà hàng cơm niêu cổ truyền

  • Địa chỉ: 79 Phùng Hưng, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Nhà hàng Lưu An – đặc sản gà Quảng Bình

Lưu An vẫn được nhiều thực khách quen gọi là gà sân bay. Bởi quán nằm gần đường vô sân bay Đồng Hới, quá tiện nếu bạn lên sân bay hay xuống sân bay mà chưa kịp ăn gì, có thể ghé ăn.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Nhà hàng Lưu An có vị trí gần sân bay, chỗ để xe rộng, thoải mái

Top10Quangbinh chắc chắn rằng những ai đã từng ăn gà ở nhà hàng Lưu An đều phải tấm tắc khen ngon. Bởi gà ở đây được chọn chọn lọc từ các hộ gia đình nuôi thủ công, không ăn bột, tuổi gà từ 6-7 tháng nên chất lượng gà khá cao. Khi thực cắn thử một miếng có thể cảm nhận được gà quê chính hiệu ăn thơm, ngon, dai dai.

5 quán cơm gà ngon ở Đồng Hới ‘đã ăn chỉ có ghiền’

Nhà hàng Lưu An – đặc sản gà Quảng Bình

Đến với nhà hàng Lưu An, thực khách có thưởng thức cơm gà luộc, gà chiên mắm, gà bóp, cháo, miến xào lòng, xào măng và gà kho… Đặc biệt, chỗ ngồi tại quán sạch sẽ, thoáng mát, chủ quán lại vui vẻ nhiệt tình khiến khách hàng rất hài lòng dịch vụ ở đây. Nếu bạn vẫn do dự không tìm được quán cơm gà ngon ở Quảng Bình nào thì hãy tới thử quán Lưu An nhé.

  • Địa chỉ: Đường 16 -6 Lộc Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Trên đây là Top 5 quán cơm gà ở Đồng Hới ngon nhất hiện nay. Top10Quangbinh tin rằng những quán cơm gà mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ không khiến bạn thất vọng. Bởi mỗi quán đều có nét độc đáo và hấp dẫn thơm ngon riêng. Hy vọng, từ thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn tìm được địa điểm ăn uống ngon miệng.

Theo ReviewNao

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây