9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Xã Bảo Ninh: Tuyên truyền và thu gom rác thải nhựa

- Advertisement -

Hưởng ứng Tháng văn minh đô thị Đồng Hới và Ngày chủ nhật xanh năm 2019, ngày 17-3, xã Bảo Ninh đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống rác thải nhựa và thu gom rác thải dọc tuyến sông Nhật Lệ.

Xã Bảo Ninh: Tuyên truyền và thu gom rác thải nhựaThu gom rác thải tại cầu Nhật Lệ.

Gần 100 người, gồm đoàn viên thanh niên (ĐVTN) và hội viên phụ nữ đã tham gia chương trình. Trong đó, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN xã Bảo Ninh với trên 60 ĐVTN đã tổ chức tuyên truyền về trực trạng, tác hại và những cách thức hạn chế rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

Cùng với tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh và diễu hành dọc các tuyến đường chính của xã, các thành viên tham gia đã tiến hành vệ sinh, thu gom rác thải dọc bờ sông Nhật Lệ. Đã có gần 10m3 rác thải, trong đó chủ yếu là rác thải nhựa, bao gồm chai lọ, túi nilon, các loại thùng xốp… được thu gom, bước đầu trả lại môi trường sạch đẹp cho tuyến đường bờ sông.

Cùng với những hoạt động hưởng ứng Tháng văn minh đô thị, các tổ chức đoàn thể xã Bảo Ninh đã và đang đẩy mạnh những hoạt động bảo đảm vệ sinh môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu của địa phương.

N.Mai

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm