6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Vụ cướp hồ sơ dự thầu: Xuất hiện clip kẻ lạ khiêng thùng hồ sơ dự thầu ra khỏi trụ sở

- Advertisement -

Clip ghi lại cảnh 2 người lạ mặt khiêng thùng hồ sơ dự thầu ra khỏi cổng trụ sở BQL DA môi trường và biến đổi khí hậu TP Đồng Hới sáng 8/3.

XEM CLIP:

[fvplayer id=”37″]

Liên quan tới vụ công ty CP 471 (Nghệ An) tố cáo bị những kẻ lạ mặt cướp hồ sơ dự thầu gói thầu DH/W5 tại phòng Hành chính tổng hợp (HCTH) – BQL DA Môi trường & Biến đổi khí hậu TP Đồng Hới (Quảng Bình), VietNamNet đã nhận một đoạn clip ghi lại cảnh được cho là thùng hồ sơ dự thầu bị đem đi.

Theo đó, 2 đối tượng lạ mặt khiêng 1 thùng tôn màu trắng ra khỏi cổng trụ sở BQL DA.

Một số đối tượng đã đợi sẵn bên ngoài, thùng tôn được đưa lên chiếc xe bán tải màu trắng đậu sẵn bên lề đường Trần Quang Khải.

Vụ cướp hồ sơ dự thầu: Xuất hiện clip kẻ lạ khiêng thùng hồ sơ dự thầu ra khỏi trụ sở

Phòng HCTH, nơi xảy ra sự việc

- Advertisement -

Vụ cướp hồ sơ dự thầu: Xuất hiện clip kẻ lạ khiêng thùng hồ sơ dự thầu ra khỏi trụ sở

Xe chở hồ sơ của một công ty đến từ Hà Nội cũng bị người của một DN tại Quảng Bình ngăn cản khi vào trụ sở BQL DA

Sau đó, nhóm đối tượng này tiếp tục trở vào khuôn viên trụ sở BQL DA.

Tại buổi làm việc giữa BQL DA với công ty CP 471 15/3 vừa qua, ông Trương Tấn Lâm, Phó giám đốc BQL DA khẳng định có chứng kiến một phần sự việc công ty CP 471 tố cáo bị cướp hồ sơ.

“Tôi khẳng định đã chứng kiến một phần sự việc, thấy có 2 đối tượng xách thùng tôn chạy ra khỏi cổng BQL DA và quăng lên xe bán tải chở đi”, ông Lâm nói.

Trong khi đó, ông Lê Anh Tuân, Phó giám đốc BQL DA thấy có sự lộn xộn, mất trật tự tại hành lang trước phòng HCTH, tuy nhiên tại thời điểm nhà thầu bị cướp hồ sơ, ông Tuân không trực tiếp chứng kiến sự việc.

Còn ông Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc BQL DA trình bày: “Lúc 8h05 tôi ở phòng HCTH nhắc nhở đã đến giờ đóng thầu và sau đó lên phòng làm việc để chuẩn bị mở thầu. Có một người đàn ông lên phòng tự mở cửa, không đăng ký với phòng HCTH theo quy định nên tôi đã từ chối, không làm việc vì đến giờ mở thầu, không tiếp xúc với bất kỳ nhà thầu nào”.

Hiện dư luận đang chờ vào kết quả kiểm tra của UBND tỉnh, theo như chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang. Đến nay đã quá hạn báo cáo nhưng công ty CP 471 chưa nhận được thông báo kết quả kiểm tra xử lý của các cơ quan chức năng tỉnh.

- Advertisement -

Trước đó, vào lúc 7h30 ngày 8/3, đại diện công ty 471 đã đến nộp hồ sơ dự thầu gói thầu DH/W5 tại phòng HCTH, BQL DA Môi trường & Biến đổi khí hậu TP Đồng Hới.

Trong lúc đang chuẩn bị làm thủ tục nộp hồ sơ, có 4 người đàn ông xông vào phòng dọa dẫm, cướp giấy giới thiệu và mang thùng hồ sơ của công ty 471 ra xe ô tô chờ sẵn ngoài cổng rồi chạy đi mất.

Lễ mở thầu gói thầu DH/W5 sau đó vẫn được diễn ra. Do hồ sơ đã bị cướp nên đại diện công ty 471 không được vào tham dự lễ mở thầu. 12h cùng ngày, thùng hồ sơ của công ty 471 được vứt lại trong khuôn viên BQL DA.

Duy Sơn – Duy Quang

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm