5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Lệ Thủy: Đầu tư 300 triệu đồng xây dựng các bể chứa rác trên đồng ruộng

- Advertisement -

Để giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường trên đồng rộng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Hội Nông dân huyện Lệ Thủy phối hợp với các xã, thị trấn trên địa bàn triển khai thực hiện đề án “Tuyên truyền vận động nhân dân bảo vệ môi trường trong sản xuất nông nghiệp và thu gom, xử lý, tiêu độc rác thải từ chai lọ, bao bì đựng thuốc bảo vệ thực vật trên đồng ruộng giai đoạn 2019 -2021”.

Lệ Thủy: Đầu tư 300 triệu đồng xây dựng các bể chứa rác trên đồng ruộngMột bể chứa rác thải vừa được xây dựng tại xã Phong Thủy.

Theo đó, đề án đặc biệt chú trọng công tác tuyên truyền về tác hại của rác thải, thuốc bảo vệ thực vật đối với môi trường sống nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong công tác bảo vệ môi trường. Song song với việc tuyên truyền, huyện Lệ Thủy cũng đã đầu tư 300 triệu đồng để xây dựng các bể chứa, thu gom và xử lý các loại rác thải tại các đồng ruộng.

Dự kiến huyện Lệ Thủy sẽ xây dựng khoảng 386 bể chứa rác thải trong vòng 3 năm, riêng năm 2019 này sẽ xây 186 bể đặt tại các xã, thị trấn vùng giữa.

Số tiền để xây dựng các bể chứa rác thải trên đồng ruộng được trích từ nguồn ngân sách của huyện, xã cùng các nguồn vốn huy động khác… 

X.V

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm