6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tìm kiếm tài năng tin học trẻ Trường đại học Quảng Bình lần thứ II

- Advertisement -

Ngày 20-4, Trường đại học Quảng Bình (ĐHQB) phối hợp với Sở Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng tin học trẻ Trường đại học Quảng Bình lần thứ II năm 2019”.

Tìm kiếm tài năng tin học trẻ Trường đại học Quảng Bình lần thứ IIBan tổ chức trao giải nhất cá nhân cho học sinh Nguyễn Thái Chung.

Tham gia hội thi có 52 thí sinh đến từ 15 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: kỹ năng lập trình, trắc nghiệm hiểu biết tin học và tham gia trò chơi tương tác mạng xã hội.

Qua một ngày tranh tài lý thú và hấp dẫn trên thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) của các học sinh bậc THPT, Ban tổ chức đã chọn được những gương mặt xuất sắc nhất hội thi để trao giải thưởng.

Về giải cá nhân, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 15 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về em Nguyễn Thái Chung, học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp.

Về giải toàn đoàn, Ban tổ chức đã trao cờ, phần thưởng cho đội đạt giải ba là Trường THPT Lương Thế Vinh, giải nhì Trường THPT Lệ Thủy và giải nhất Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp.

Cùng với các giải thưởng chính thức, Ban tổ chức cũng đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba cho trò chơi tương tác mạng xã hội. Game thủ xuất sắc nhất hội thi đã thuộc về nhóm 3 học sinh của Trường THPT Ninh Châu.

Tìm kiếm tài năng tin học trẻ Trường đại học Quảng Bình lần thứ IINhóm 3 game thủ xuất sắc nhất hội thi.

- Advertisement -

Được biết, đây là năm thứ 2 Trường ĐHQB phối hợp với Sở GD-ĐT tổ chức hội thi tìm kiếm tài năng tin học trẻ, nhằm phát động phong trào học tập tin học trong học sinh ở các trường phổ thông trên địa bàn toàn tỉnh; giúp phát hiện, bồi dưỡng cũng như định hướng nghề nghiệp cho thế hệ trẻ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.

Đồng thời, từ sân chơi này các em học sinh có thêm nhiều động lực, đam mê hơn đối với CNTT và kết nối nhiều bạn bè cùng học tập, tìm hiểu về CNTT, tiến tới hội nhập quốc tế.

Nội Hà

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm