7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 10 đến trường uy hiếp và đánh bạn

- Advertisement -

Ngày 12-5, Báo Quảng Bình nhận được đơn trình báo của em Lê Thị L. học lớp 10, Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, huyện Lệ Thủy (đơn có xác nhận của mẹ em L.), phản ánh bị 2 nữ sinh trường khác đến uy hiếp, hành hung gây thương tích.

Tiếp xúc với phóng viên, em L. cho biết: Vào lúc 16 giờ ngày 9-5, H.T.T.Hóa (SN 2003, ở xã Liên Thủy, huyện Lệ Thủy đang là học sinh tại Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy) đến cổng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh để tìm gặp em M.T.L.Chi (SN 2003, là bạn của L. và H).

Tại đây, Hóa và Chi nói chuyện một lát thì đến bảo với một nhóm học sinh ở trường này: “Ai là bạn của An thì tí qua Trung tâm văn hóa huyện để gặp Hóa nói chuyện”. Lúc này, 2 em L. và H. cùng một bạn nữ sinh khác đi theo Hóa.

Khoảng 20 phút sau, khi 3 em đến Trung tâm văn hóa thì bắt gặp nhóm của Hóa đang ngồi tại đây. Trong nhóm của Hóa còn có các học sinh nữ khác, gồm: T.T.Diệu (SN 2002), T.N.Thức (SN 2002) và H.T.T.My (SN 2002, đều là học sinh lớp 10A2, Trường THPT kỹ thuật Lệ Thủy).

Làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 10 đến trường uy hiếp và đánh bạnHình ảnh 2 nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng (ảnh cắt từ clip).

Sau đó, Hóa quay sang hỏi L.: “Tau đánh bạn mi được không? L. trả lời: không. Vì không liên quan gì. Nhưng Hóa đáp lại: “Tau ưng thì tau đánh”. Sau đó, Hóa tiếp tục dọa em H., “Tau đánh mi được không?”. Nhưng em này không trả lời vì bản thân không mâu thuẫn hay gây gổ gì với Hóa.

Hóa và Diệu liền dùng tay tát liên tiếp vào mặt H., dùng chân đạp vào người H. khiến em này ngã ngửa xuống đất. Sau khi đánh H., nhóm nữ sinh của Hóa “thả” tự do cho H., rồi cho cả nhóm trong đó có L. ra về.

Sau khi mọi người lên xe để về, thì bất ngờ nữ sinh Hóa gọi riêng L. lại và bảo sẽ đánh L. vì tội “nói nhiều”. Hóa và Diệu liền dùng tay tát nhiều cái vào mặt L. Không những vậy, 2 nữ sinh này còn nắm tóc rồi đấm vào bụng, dùng chân đá nhiều cái vào người khiến L. bị bầm tím ở mắt trái, sưng má phải và thương tích nhiều nơi trên cơ thể.

- Advertisement -

Làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 10 đến trường uy hiếp và đánh bạnEm Lê Thị L. đang được mẹ đưa vào bệnh viện thăm khám và điều trị.

“Bị đánh đau nên em kêu khóc và xin tha nhưng nhóm bạn của Hóa vẫn lao vào đánh, đánh chán chê mới thả em về. Bản thân em không gây gổ hay có mâu thuẫn chi với nhóm bạn này cả vì không học cùng trường, chỉ quen biết”, em L. cho biết thêm.

Sau khi bị đánh, dù thân thể mang thương tích nhưng vì quá sợ hãi nên em L. đã phải bỏ học bắt xe về tìm mẹ đang giúp việc ở TP. Đồng Hới để được giúp đỡ và được mẹ đưa vào bệnh viện thăm khám, điều trị.

Theo em L. thì đây là lần đầu em và H. trở thành “nạn nhân” của nhóm nữ sinh tên Hóa. Trước đó, có nhiều bạn học sinh khác ở Trường THPT Nguyễn Chí Thanh cũng từng bị Hóa và nhóm bạn của Hóa đánh nhưng không em nào dám đứng lên tố cáo vì Hóa là nữ sinh có “máu mặt”.

Làm rõ vụ việc hai nữ sinh lớp 10 đến trường uy hiếp và đánh bạnMẹ của em L. phản ánh sự việc con mình bị đánh với phóng viên Báo Quảng Bình.

Ngày 13-5, thầy Nguyễn Thanh Sơn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Chí Thanh xác nhận về sự việc trên và cho biết, đang chỉ đạo Ban an ninh trường cùng với Đoàn trường phối hợp xác minh cụ thể sự việc để tìm hướng xử lý. “Hai 2 học sinh bị hành hung đều đang học tại trường, chúng tôi sẽ phối hợp với các lực lượng an ninh tìm phương án bảo vệ học sinh của mình”, thầy Sơn cho biết.

Về vụ việc này, lãnh đạo Công an huyện Lệ Thủy cho biết: Sau khi phát hiện trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác hành hung rồi quay clip khiến cộng đồng mạng xôn xao, đồng thời nhận được đơn trình báo của em Lê Thị L., nên lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo và giao lực lượng nghiệp vụ tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc theo quy định.

Bùi Thành và nhóm P.V

- Advertisement -

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm