2.4 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

30 người bị mất hơn 7 tỷ vì nhờ xin việc

- Advertisement -

Công an tỉnh vừa tống đạt quyết định khỏi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với đối tượng Lương Duy Tuyển (SN 1967, trú TP. Đồng Hới) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

30 người bị mất hơn 7 tỷ vì nhờ xin việcLực lượng chức năng tiến hành bắt giữ đối tượng Lương Duy Tuyển về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, lợi dụng sự cả tin của mọi người, Lương Duy Tuyển hứa hẹn sẽ xin việc cho nhiều trường hợp và nhận tiền của họ với tổng số tiền hơn 7,5 tỷ đồng. Sau khi giao nhận tiền, nhưng vẫn không được đi làm, nhiều bị hại đã tìm gặp Tuyển để đòi lại tiền nhưng không được hoặc Tuyển chỉ trả lại một phần nhỏ số tiền đã đưa.

Các bị hại đã gửi đơn tố cáo, lực lượng Công an đã vào cuộc điều tra và làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Lương Duy Tuyển. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Lương Duy Tuyển đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến 2018, có hơn 30 người đã tin vào lời hứa hẹn xin việc làm của Lương Duy Tuyển nên đã đưa cho đối tượng này số tiền từ 70-400 triệu đồng.

Hiện, lực lượng Công an đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ sự việc. Vậy những ai là bị hại của vụ án sớm liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình qua số điện thoại: 0694100317 để được hướng dẫn giải quyết theo quy định của pháp luật.

Ngô Quang Văn

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm