9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bố Trạch tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

- Advertisement -

Mùa hè là thời điểm dễ phát sinh nhiều dịch bệnh, kèm theo đó là nỗi lo về an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP). Thời điểm này, huyện Bố Trạch đang tăng cường các hoạt động tuyên truyền, kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm. Qua đó, chủ động phòng chống dịch bệnh lây lan qua đường ăn uống.

Bố Trạch tăng cường công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Huyện Bố Trạch tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn.

Huyện Bố Trạch đã chỉ đạo hoạt động cam kết trách nhiệm bảo đảm ATVSTP đối với các bếp ăn tập thể, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Đồng thời, tập trung kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, nhất là những cơ sở phục vụ khách du lịch.

Bên cạnh đó, các đơn vị liên quan của huyện phối hợp với liên ngành trong công tác phát hiện và xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm quy định ATVSTP theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, huyện Bố Trạch tập trung chỉ đạo cơ quan chức năng chủ động chuẩn bị lực lượng, trang thiết bị chuyên môn trong giám sát ô nhiễm thực phẩm để phát hiện sớm nguy cơ, sẵn sàng xử lý nhanh, có hiệu quả các sự cố về ATVSTP, các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh liên quan đến thực phẩm.

Nguồn bài viết: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm