5.3 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

- Advertisement -

Ngày 26/5/2019, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Trung ương Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi, Công ty TNHH MTV MK Productions đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ ở thị xã Ba Đồn, các huyện Quảng Trạch, Bố Trạch và bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6.

Thăm và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, nhạc sĩ Minh Khang cùng gia đình và những người bạn nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc đã đến thăm, tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gồm: 30 chiếc xe đạp cho học sinh ở thị xã Ba Đồn và huyện Quảng Trạch; 50 suất học bổng, 1,5 triệu đồng/suất cho các em nhỏ ở 05 xã là Nhân Trạch, Nam Trạch, Hòa Trạch, Đại Trạch và Lý Trạch thuộc huyện Bố Trạch. Đoàn cũng đã đến thăm và trao 05 suất quà, 10 triệu đồng/suất cho các em nhỏ bị bệnh tan máu bẩm sinh, bại não đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cuba Đồng Hới. Tổng trị giá các suất quà là 185 triệu đồng. Đây là nguồn kinh phí trích từ Quỹ Giải Golf từ thiện corona Phú Quốc năm 2019 giao lưu nghệ sĩ Việt Nam – Hàn Quốc tài trợ.

Được biết, nhạc sĩ Minh Khang, cựu người mẫu Thúy Hạnh cùng gia đình, bạn bè và các mạnh thường quân thường xuyên tổ chức những chuyến đi từ thiện ý nghĩa, với mong muốn mang đến cho trẻ em kém may mắn trong cuộc sống có thêm niềm vui trong dịp Tết Thiếu nhi 01/6.

Lê Quang Toán (Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh)

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,403Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm