6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Tạm giữ hơn 400 ô tô và mô tô vi phạm an toàn giao thông

- Advertisement -

Ngày 29-5, tin từ Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, thực hiện Kế hoạch 1619/KH.CAT-PC08 ngày 6-5-2019 của Giám đốc Công an tỉnh về tuần tra kiểm soát xử lý hành vi vi phạm của người điều khiển xe trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, vi phạm nồng độ cồn, đơn vị đã xây dựng phương án phối hợp chặt chẽ với các đơn vị Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động triển khai thực hiện có hiệu quả.

Tạm giữ hơn 400 ô tô và mô tô vi phạm an toàn giao thôngLực lượng chức năng kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn giao thông.

Sau khi tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch này, đến nay, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản hơn 400 trường hợp vi phạm; tạm giữ 410 phương tiện cả ô tô lẫn mô tô; thu phạt hơn 2 tỷ đồng.

Nhìn chung các trường hợp nói trên tập trung vào các lỗi vi phạm quy định về nồng độ cồn, phương tiện hết hạn kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, người điều khiển không có giấy phép lái xe…

Bên cạnh đó, các cán bộ, chiến sỹ đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm, nêu cao tinh thần cảnh giác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên tuyến. Tiêu biểu đã phát hiện trong khoang hành lý xe ô tô khách BKS 74B-006.06 chở 22 thùng xốp chứa 460kg nội tạng động vật không có giấy tờ nguồn gốc hợp lệ; 6 thùng carton và 1 bao tải có chứa 149kg lâm sản phụ (phong lan rừng) và 1 túi lưới chứa 6kg cá thể rắn không có giấy tờ hợp lệ.

Tạm giữ hơn 400 ô tô và mô tô vi phạm an toàn giao thôngTạm giữ các phương tiện vi phạm.

Ngay sau đó, lực lượng CSGT đã bàn giao người, phương tiện và tang vật cho các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

M.Văn

- Advertisement -

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm