6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bé gái 6 tháng tuổi bị cắt bỏ buồng trứng vì bà ngoại chủ quan

- Advertisement -

Các bác sỹ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới cho biết vừa phải cắt bỏ buồng trứng trái của bé gái T.K.V (6 tháng tuổi, ở thị trấn Nông trường Việt Trung-Bố Trạch) do hoại tử.

Trước đó ngày 6-6-2019, bé V. được bà ngoại đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới trong tình trạng quấy khóc, bỏ bú, khối phồng vùng bẹn. Qua thăm khám, siêu âm, phát hiện cháu bị thoát vị bẹn trái nghẹt. Các bác sỹ đã tiến hành hội chẩn và quyết định phẫu thuật cấp cứu cho cháu giải phóng khối thoát vị.

Đáng tiếc, khối thoát vị to chèn ép gây xoắn vòi trứng và buồng trứng khiến vòi trứng và buồng trứng bị hoại tử, các bác sỹ đành phải cắt bỏ buồng trứng trái của cháu. Hiện tại bé đã qua cơn nguy kịch.

Theo người nhà cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, mẹ cháu đi làm ăn xa, cháu ở nhà với bà ngoại chăm sóc. Cách nhập viện 3 ngày, bà thấy cháu có khối phồng nhỏ, nhưng do chủ quan, nghĩ là bình thường nên không cho cháu đi khám, đến lúc khối phồng sưng to, cháu đau quấy khóc, bỏ bú mới đưa đi bệnh viện thì đã muộn.

Bắc Lê

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm