6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hành trình “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam 2019” vòng sơ khảo tại Quảng Bình…

- Advertisement -

Vừa qua, hành trình “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam 2019” được bảo trợ của Trung tâm phát triển tài năng – Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, đã diễn ra vòng sơ khảo cụm thi Quảng Bình. Cuộc thi do Công ty Cổ phần thương mại và truyền thông Evacom Việt Nam tổ chức.

Hành trình “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam 2019” vòng sơ khảo tại Quảng Bình...

Bà Trần Bảo Linh (ngoài cùng bên trái) – Tổng Giám đốc Công ty Evacom Việt Nam trao giấy chứng nhận Tài năng triển vọng cho các tiết mục xuất sắc.

Hành trình “Tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam 2019” mong muốn mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các em tự tin, hoàn thiện kỹ năng, phát triển năng khiếu, thế mạnh của bản thân. Chương trình đã tổ chức vòng sơ khảo tại Nhà thiếu nhi tỉnh Quảng Bình với sự tham gia của hơn 50 tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng ở nhiều bộ môn nghệ thuật như: hát; dancesport; nhảy hiện đại; múa; tài năng MC; trình diễn các loại nhạc cụ: piano, vioin, đàn organ…

Tại quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ban Giám khảo đã tìm kiếm được những gương mặt hết sức tài năng và triển vọng, hứa hẹn có những bước đột phá tại các vòng thi tiếp theo.

Đây là chương trình được tổ chức dành cho các bé từ 3-14 tuổi, nhằm phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố tài năng. Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng tới việc hoàn thiện toàn diện nhân cách với việc tổ chức cho các em tham gia các hoạt động từ thiện.  

Đêm chung kết của chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/7/2019 tại thành phố Hà Nội.

Nguồn bài viết: QBTV.vn

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm