6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho học sinh có hành động dũng cảm cứu người

- Advertisement -

Ngày 28/6/2019, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2189/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho học sinh có hành động dũng cảm cứu ngườiTheo đó, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho em Trần Văn Nam, học sinh lớp 10A5, Trường THPT Nguyễn Trãi vì đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước.
Việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh nhằm kịp thời động viên, khích lệ nghĩa cử cao đẹp dũng cảm cứu người của cá nhân em Nguyễn Văn Nam, đồng thời tuyên truyền, nhân rộng hành động đẹp đến các em học sinh, sinh viên, thế hệ tương lai của đất nước.
Được biết, vào chiều ngày 19/6/2019, khi đi phụ hồ về đến đoạn sông Son ở thôn Cù Lạc 1, xã Sơn Trạch, Nam nghe tiếng kêu cứu có người đuối nước ở dưới sông. Ngay lập tức, Nam đã vứt đồ nghề bên đường và nhảy xuống sông lặn tìm. Sau vài hơi lặn, Nam phát hiện em Nguyễn Thái Hòa, 05 tuổi, đã chìm sát đáy sông. Nam lặn xuống kéo được Hòa vào bờ và cùng người dân thực hiện sơ cứu. Sau hơn một tiếng đồng hồ, Hòa đã có nhịp tim trở lại. Hiện Hòa đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – CuBa Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình).
Hồng Lựu

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm