6.6 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Hội LHPN TP. Đồng Hới: Nhiều hoạt động hướng về người dân nghèo xã Dân Hóa

- Advertisement -

Hội LHPN TP. Đồng Hới vừa phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo tổ chức nhiều hoạt động đồng hành và hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Dân Hóa (huyện Minh Hóa).

Hội LHPN TP. Đồng Hới: Nhiều hoạt động hướng về người dân nghèo xã Dân HóaHội LHPN TP. Đồng Hới và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Dân Hóa, huyện Minh Hóa.

Tại xã Dân Hóa, Hội LHPN TP. Đồng Hới và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo đã trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng, gồm: cặp sách, mũ, dép, quần áo, khăn… cho các em học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm tạo sinh kế cho những hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên thoát nghèo, Hội LHPN TP. Đồng Hới và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo đã trao 17,5 triệu đồng tiền hỗ trợ mua con giống cho 5 hộ gia đình ở bản Ka Vàng và bản Bãi Dinh (xã Dân Hóa).

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội LHPN TP. Đồng Hới và Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo phối hợp thực hiện nhằm chia sẻ khó khăn đối với đồng bào dân tộc thiểu số và động viên bà con nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

L.Chi

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm