4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Xử lý đối tượng dán quảng cáo cho vay không thế chấp

- Advertisement -

Công an Đồng Hới tiến hành lập hồ sơ xử lý đối với Phan Thị Hồng Vân (SN1991, trú tại TDP7, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới) về hành vi dán quảng cáo dịch vụ cho vay trái pháp luật, gây mất mỹ quan đô thị.

Thời gian qua, tình hình liên quan đến hoạt động liên quan tín dụng đen trên địa bàn TP. Đồng Hới có nhiều diễn biến phức tạp, với thủ đoạn, phương thức hoạt động ngày càng tinh vi, đặc biệt là tình trạng dán quảng cáo cho vay không thế chấp ở nơi công cộng xảy ra tại nhiều địa bàn của thành phố, lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin của một bộ phận người dân để cho vay, chiếm đoạt tài sản.

Công an TP. Đồng Hới đã tham mưu cho Thành ủy, UBND thành phố ban hành các văn bản chỉ đạo, huy động mọi tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, trong đó có ngăn ngừa hành vi dán tờ rơi liên quan đến hoạt động tín dụng đen; chỉ đạo đấu tranh quyết liệt với loại đối tượng này, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm.

Xử lý đối tượng dán quảng cáo cho vay không thế chấpCông an phường Nam Lý đang lập hồ sơ xử lý đối với Phan Thị Hồng Vân về hành vi dán quảng cáo dịch vụ cho vay trái pháp luật.

Qua công tác này, vào ngày 09/7/2019, trong quá trình tuần tra, mật phục, Công an phường Nam Lý đã phát hiện, bắt quả tang chị Phan Thị Hồng Vân (SN1991, trú tại TDP7, phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới) đang có hành vi dán quảng cáo dịch vụ cho vay tại cột điện công cộng gần Nhà văn hóa TDP9, phường Nam Lý, TP. Đồng Hới với nội dung vay ngân hàng không thế chấp từ 10 – 70 triệu đồng.

Công an phường Nam Lý đã tạm giữ của chị Phan Thị Hồng Vân 151 tờ quảng cáo liên quan đến cho vay trái pháp luật và đang tiến hành lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Đức – TT

Nguồn tin: Trang TTĐT Công an tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm