9.5 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Giải bóng đá thiện nguyện truyền thống tuổi trẻ Đồng Hới lần thứ I năm 2019

- Advertisement -

Chiều ngày 12/7, Thành đoàn – Hội LHTN VN TP Đồng Hới phối hợp với Team Sale Cộn khai mạc giải bóng đá thiện nguyện truyền thống tuổi trẻ Đồng Hới  lần thứ I năm 2019 tranh cúp Sagota Bia – Tâm Sao Việt.

Giải bóng đá thiện nguyện truyền thống tuổi trẻ Đồng Hới lần thứ I năm 2019Giải được diễn ra trong 10 ngày (từ ngày 12 đến 21/7). Tham gia giải có gần 250 vận động viên, huấn luyện viên của 16 đội bóng đến từ 16 xã, phường trên địa bàn TP Đồng Hới. Các đội được chia thành 4 bảng  thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều đường bóng hay, pha bóng hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ, đặc biệt là ĐVTN đã đến xem và cổ vũ.

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của tuổi trẻ Đồng Hới chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh, 70 năm Ngày Quảng Bình quật khởi và chào mừng Đại hội Hội LHTN VN các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. Thông qua giải nhằm đấy mạnh phong trào TDTT gắn với các hoạt động thiện nguyện, vì an sinh xã hội của tuổi trẻ. Qua đó kêu các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Dịp này, Thành đoàn Đồng Hới cũng đã trao 32 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng từ nguồn xã hội hóa.

Triệu Linh

Nguồn tin: TRang TTĐT TP Đồng Hới

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,404Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm