7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy

- Advertisement -

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019), sáng ngày 25/7/2019, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn huyện Lệ Thủy. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Lệ Thủy.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Lệ Thủy

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Bót nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019)

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm 02 gia đình chính sách, gồm: Gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Bót, sinh năm 1928, có chồng và con là liệt sỹ, ở thôn Mỹ Hà, Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy và gia đình thương binh Nguyễn Xuân Mãnh, sinh năm 1928 (thương binh 41%) ở thôn Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, Đảng, Nhà nước và Nhân dân luôn ghi nhớ công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ, các thương bệnh binh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa và chăm lo đời sống các gia đình chính sách trên địa bàn…

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và các đồng chí trong đoàn cũng đã đến thăm, dâng hương tại Nhà Lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hồng Lựu

Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm