7 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Bàn giao công trình thắp sáng đường quê tại xã Tiến Hóa

- Advertisement -

Ngày 27-7, Liên Chi đoàn Sở Giao thông vận tải, Kho bạc Nhà nước, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng dân dụng và công nghiệp thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” cho thôn Thanh Trúc, xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Bàn giao công trình thắp sáng đường quê tại xã Tiến HóaCác ĐVTN bàn giao công trình thắp sáng đường quê cho thôn Thanh Trúc

Công trình “Thắp sáng đường quê” có chiều dài 1km với tổng số tiền 20 triệu đồng do các đoàn viên thanh niên trong liên chi đoàn quyên góp. Công trình sẽ góp phần giúp bà con trong thôn Tân Trúc thuận tiện đi lại, giảm tai nạn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự vào ban đêm. Hoạt động này thể hiện tính xung kích của tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới, giúp xã Tiến Hóa sớm cán đích nông thôn mới.

Đó là một trong nhiều hoạt động của liên chi đoàn trong chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2019; là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội các cơ sở đoàn, Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương.

X.V

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,401Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm