6.1 C
New York
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024

Quảng Bình: Thêm 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm

- Advertisement -

4 cháu bé ở xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) rủ nhau đi tắm ở hồ nước, không may 3 em bị đuối nước dẫn đến tử vong. Đau lòng hơn, trong số 3 nạn nhân thì có 2 cháu là anh em ruột.

Sáng 7/8, ông Nguyễn Đức Hiền – Chủ tịch UBND xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 3 cháu nhỏ.

Cụ thể, khoảng 15 giờ ngày 6/8, có 4 cháu nhỏ cùng trú tại thôn Vịnh Sơn, xã Quảng Đông rủ nhau ra một hồ nước cách nhà khoảng 800m để tắm. Sau đó, 1 cháu về trước, 3 cháu tiếp tục ở lại tắm.

Quảng Bình: Thêm 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm

Người thân tổ chức an táng cho các nạn nhân xấu số.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày không thấy con về, bố mẹ của các cháu mới đi tìm thì phát hiện các cháu đã bị đuối nước, thi thể các cháu đang nằm dưới hồ nước.

Danh tính 3 cháu gồm: Nguyễn Ngọc Kh (SN 2013), Nguyễn Ngọc Ng (SN 2014) và Đặng Ngọc D (SN 2012), đang là học sinh trường Tiểu học Quảng Đông. Đau lòng hơn, cháu Nguyễn Ngọc Kh và cháu Nguyễn Ngọc Ng là anh em ruột.

Thi thể của các cháu sau đó đã được gia đình đưa về để lo hậu sự. Sáng nay 7/8, chính quyền xã Quảng Đông đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình và hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng để lo an táng.

- Advertisement -

Quảng Bình: Thêm 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm

Rất đông người thân đến thăm hỏi gia đình các cháu.

Trước đó, vào ngày 5/8, tại xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khác khiến cháu bé 4 tuổi tử vong.

Khi bà ngoại đi mò ốc dưới khe Lèn âu không thấy về, cháu Đinh Minh Đ. (4 tuổi, trú tại thôn Tân Ấp, xã Hương Hóa) cùng anh trai đi tìm bà ngoại. Trong khi ra đến bờ khe Lèn, không may cháu Đ trượt chân ngã xuống hố nước sâu dẫn đến tử vong.

Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Infonet

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,400Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm