4.2 C
New York
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

TP. Đồng Hới: Công bố quyết định thành lập các đơn vị trường học và bổ nhiệm lãnh đạo quản lý

- Advertisement -

Chiều 16-8, UBND TP. Đồng Hới đã tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập các đơn vị trường học và quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý các đơn vị sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

TP. Đồng Hới: Công bố quyết định thành lập các đơn vị trường học và bổ nhiệm lãnh đạo quản lýĐại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới chúc mừng các đồng chí quản lý vừa được bổ nhiệm

Theo đó, hội nghị đã thông qua các quyết định về việc thành lập Trường tiểu học và THCS Phú Hải trên cơ sở hợp nhất Trường tiểu học Phú Hải và Trường THCS Phú Hải; thành lập Trường tiểu học và THCS Thuận Đức trên cơ sở hợp nhất Trường tiểu học Thuận Đức và Trường THCS số 2 Đồng Sơn.

Đồng thời, thông qua quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý của 2 trường mới. Cụ thể, bà Nguyễn Thị Tý giữ chức Hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Phú Hải; ông Phạm Hùng giữ chức Hiệu trưởng Trường tiểu học và THCS Thuận Đức. Các quyết định trên có hiệu lực thi hành bắt đầu từ 1-8-2019.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đại diện lãnh đạo TP. Đồng Hới chúc mừng các trường học vừa được thành lập và các đồng chí lãnh đạo, quản lý vừa được bổ nhiệm; đồng thời nhấn mạnh, việc sáp nhập giữa các đơn vị trường học là chủ trương của Thành uỷ, UBND TP. Đồng Hới nhằm mục đích tinh gọn bộ máy biên chế và đổi mới công tác hành chính, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bảo đảm môi trường học tập an toàn, thân thiện và hiệu quả cho học sinh. Vì vậy, lãnh đạo các đơn vị trường học cần nhanh chóng tạo được sự thống nhất, đoàn kết nội bộ và xây dựng quy chế hoạt động phù hợp; mỗi một cán bộ, giáo viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trước mắt là lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020.

N.L

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,415Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm