8.9 C
New York
Thứ Hai, Tháng Ba 18, 2024

Quảng Bình: Gãy cột ăng ten, 2 công nhân rơi xuống đất tử vong

- Advertisement -

Phá dỡ cột ăng ten cũ, 2 công nhân kỹ thuật của Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hóa, (tỉnh Quảng Bình) không may bị tai nạn tử vong.

Sáng nay (20/8), đội công nhân kỹ thuật của Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hóa đến tiến hành di dời, tháo dỡ cột ăng ten phát sóng nằm trong khuôn viên trụ sở UBND xã Thanh Hóa. Cột ăng ten cao hơn 30 mét, một số thanh sắt, dây chằng néo cột  đã bị gỉ sét, bong tróc.

Quảng Bình: Gãy cột ăng ten, 2 công nhân rơi xuống đất tử vong

Cột ăng ten trong khuôn viên UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa.

Trong lúc 2 công nhân là anh Hoàng Gia Tăng, (42 tuổi, xã Thanh Hóa) và anh Cao Xuân Thi, (30 tuổi, xã Nam Hóa) cùng huyện Tuyên Hóa, khi leo lên cột phát sóng để tháo các phần còn lại thì bất ngờ cột gãy đổ sập xuống khiến họ tử vong.

Ông Nguyễn Trường Thụ, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết: “Khi đã dỡ hết các thứ xuống rồi, khi tiến hành gỡ các mắt thiết bị thì cột bị gãy phía dưới gây ra vụ tai nạn”.

Sau vụ việc, công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Chính quyền và đoàn thể địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân có người gặp nạn.

Thanh Hà

Nguồn tin:  Báo Infonet

- Advertisement -.

bài liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

kết nối

67,416Thành viênThích
343Người theo dõiTheo dõi
24,400Người theo dõiĐăng Ký
- Advertisement -

bài mới

- Advertisement -

được quan tâm